ABC Spa & Clinic Vĩnh Long

top 7
Phượng Quyên

ABC Spa & Clinic Vĩnh Long là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tích hợp công nghệ và y học hiện đại trong quá trình điều trị và làm đẹp da. Tại đây cam kết hướng đến giá trị cốt lõi, coi trọng khách hàng như người thân, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và đặt sự tận tâm phục vụ lên hàng đầu. Do đó, dịch vụ của ABC đã nhận được sự công nhận và ưa chuộng từ nhiều khách hàng.


Tại ABC Spa, bạn sẽ được trải nghiệm không gian spa sang trọng với đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo hỗ trợ tối đa quy trình làm đẹp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn cao sẽ hỗ trợ bạn tư vấn và lựa chọn dịch vụ một cách thuận lợi.


Các dịch vụ tại ABC Spa & Clinic Vĩnh Long bao gồm trị mụn chuyên sâu, điện di vitamin C, thải độc da, hoa hồng đá, hải tảo vi sinh, oxy tươi. Điều này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí về công nghệ thẩm mỹ hiện đại.


Ưu điểm của dịch vụ tại ABC là cung cấp các dịch vụ làm đẹp sử dụng công nghệ kỹ thuật cao với chi phí hợp lý, đội ngũ không ngừng nỗ lực xây dựng theo tiêu chí Hiệu quả – Chất lượng – Thân thiện và hướng đến làm đẹp dựa trên cơ sở y học


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu nhà phố Vincom Vĩnh Long, 55A2 Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long
Điện thoại: 0971 274 488
Fanpage: facebook.com/ABCspaclinicvinhlong
ABC Spa & Clinic Vĩnh Long
ABC Spa & Clinic Vĩnh Long
ABC Spa & Clinic Vĩnh Long
ABC Spa & Clinic Vĩnh Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy