Tuyền chill spa

top 5
Phạm Tường Vy

Người xưa thường hay nói "nhất dáng, nhì da", câu nói này quả thực không sai qua bao đời nay. Nếu như bạn có làn da đẹp điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng đâu phải ai cũng có được da đẹp, vì nhiều nguyên nhân khác nhau nên da có thể bị sạm, không đều màu làm cho bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Bạn đừng quá lo lắng, ngày nay có rất nhiều spa mở ra để giúp bạn giải quyết nỗi lo về làm đẹp. Một trong những spa đáng tin cậy ở Vĩnh Long rất được lòng khách hàng đó chính là Tuyền chill spa - dịch vụ làm đẹp hàng đầu tại đây.


Da bạn đen sạm, dễ bị bắt nắng, có dưỡng thế nào cũng không trắng, thì lựa chọn tắm trắng Nano skin tại Tuyền chill spa là một giải pháp tối ưu. "Tắm 1 lần - Hơn trăm lần thoa kem dưỡng" là có thật, làn da bật tone ngay lần tắm đầu tiên, hoàn tiền nếu không trắng. Dịch vụ tắm trắng giúp cung cấp độ ẩm cho da luôn căng mịn, thư giãn, cân bằng lại cơ thể, quét sạch tế bào chết, da sần sùi, thô ráp.


Tại đây có đa dạng dịch vụ từ chăm sóc da mặt, hấp trắng baby face, tắm trắng toàn thân, phun môi, mày,... chỉ cần khách hàng yêu cầu, spa sẽ đáp ứng và mang đến hiệu quả rõ rệt trong lần đầu điều trị. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Tuyền chill spa vẫn đang không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128M, Nguyễn Văn Lâu, Phường 8, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
Điện thoại: 0939 642 489
Fanpage: facebook.com/TUYENCHILLSPA
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Tuyền chill spa
Tuyền chill spa
Tuyền chill spa
Tuyền chill spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy