ACET

top 13
Ha Thanh Le

Là nhà tiên phong với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo độc quyền Anh ngữ Học thuật theo tiêu chuẩn của Úc tại Việt Nam, ACET là Trung tâm tiếng Anh quốc tế hàng đầu chuyên giảng dạy chương trình Anh ngữ Học thuật và Luyện thi IELTS để chuẩn bị nền tảng ngôn ngữ cho việc du học và kỹ năng học tập trong môi trường đại học quốc tế. Trung tâm Anh ngữ này cũng cung cấp các khóa kỹ năng Tiếng Anh Học thuật chuyên biệt và Tiếng Anh Học thuật dành cho học sinh THCS.


Chương trình Anh ngữ Học thuật tại ACET giảng dạy độc quyền theo giáo trình của Học viên Ngôn ngữ UTS Insearch biên soạn và cập nhật. Chương trình không chỉ trang bị cho bạn nền tảng Anh ngữ vững chắc, chương trình tại đây còn giúp bạn hoàn thiện các kỹ năng cần thiết, nhờ đó tự tin hòa nhập, khẳng định bản thân trong môi trường du học và học tập quốc tế. Đội ngũ giáo viên đến từ các quốc gia Úc, Anh, Mỹ, Canada…, có thể được xem là đội ngũ tốt nhất trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam hiện nay với chuyên môn được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ sư phạm uy tín đạt chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA…).


ACET tự hào với 80% học viên đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên, mức điểm mơ ước để bạn hoàn thành ước mơ du học, tự tin với khả năng ngôn ngữ của bản thân từ đó thành công với cơ hội nghề nghiệp toàn cầu. Sau khóa học, không chỉ được nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế mà bạn còn có cơ hội nhận tài trợ học phí có giá trị lên đến đến 2.500 AUD từ 4 trường đại học uy tín hàng đầu nước Úc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 187 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. HCM - 028 3932 6202
  • Số 226 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3991 2999

Email: info-hcm@acet.edu.vn

Website: http://acet.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/acetvn/

ACET
ACET
ACET
ACET
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy