IELTS 1984

top 5
Phương Trinh

Nếu bạn đã quá mệt mỏi và cảm thấy không tiến bộ với cách ôn thi IELTS bằng ‘template', học văn mẫu và nhồi nhét từ vựng, bạn cần một nơi hệ thống kiến thức một cách logic và mọi thứ được đưa vào một framework (khung chương trình) rõ ràng, IELTS 1984 là nơi bạn đang tìm kiếm.


Không ồn ào quảng cáo, chỉ chuyên tâm tuyệt đối làm nội dung học thuật, IELTS 1984 được học viên review và đánh giá cao bởi tính chân thật, hiệu quả vượt trội của chương trình dạy bản chất, kiến thức được kết cấu logic, và đội ngũ giáo viên giỏi với bằng cấp công khai. Phần lớn học viên biết đến IELTS 1984 chủ yếu từ giới thiệu của bạn bè.


Chương trình “Dạy bản chất” được kiểm chứng hiệu quả bởi gần 3.000 học viên


Với quan điểm "Mình cần GIỎI TIẾNG ANH để thi IELTS đạt điểm cao, chứ không phải CHỈ HỌC IELTS để có điểm cao”, chương trình học tại IELTS 1984 được xây dựng theo bộ khung IELTS 1984 Logical Framework tập trung về logic của cấu trúc câu và cách lập luận. Từ việc hiểu logic của câu văn, cách lập luận, và khả năng đọc-hiểu, bạn sẽ được phát triển năng lực ngôn ngữ một cách bền vững và đạt điểm thi IELTS mong muốn.


Chương trình học tại IELTS 1984 được cấu trúc theo mô hình cái cây, mang ý nghĩa học bản chất, giỏi thực chất, việc học phải thực sự đi từ gốc rễ. Từ đó giúp học viên xây dựng một nền tảng vững chắc, toàn diện ở 4 kỹ năng và thực sự sử dụng được tiếng Anh trong đời sống.


Đội ngũ giáo viên giỏi với bảng điểm giáo viên được công khai minh bạch, rõ ràng


Nổi bật với đội ngũ giáo viên giỏi, giáo viên được tuyển dụng bởi IELTS 1984 là những thầy cô với dày dặn kinh nghiệm cùng với nhiều thành tích đáng nể như: Thủ khoa, Á khoa các trường đại học, Thạc sĩ Anh quốc, huy chương vàng Olympic, HSG quốc gia môn tiếng Anh,..

Ngoài ra, đội ngũ giáo viên được đào tạo nội bộ cực kì khắt khe, nhằm đáp ứng chất lượng học thuật đồng đều, không có giáo viên ngôi sao. Theo đó, 100% giáo viên đạt IELTS 8.0+, 7/13 giáo viên đạt IELTS 8.5 & IELTS 9.0.


Các khoá học tại IELTS 1984:

  • Khoá ROOT (rễ cây - pre IELTS): bạn được củng cố "bộ rễ" vững chắc tức là khả năng nói/viết 1 câu đúng
  • Khóa TRUNK (thân cây - foundation): chúng mình học cách liên kết các câu thành một đoạn văn
  • Khóa BUD (nụ hoa - IELTS 6.0 - 6.5): dùng năng lực ngôn ngữ đã được học để tìm hiểu cơ bản về bài thi IELTS
  • Khóa BLOOM (nở hoa - IELTS 6.5 - 7.0+): chúng mình luyện thi ở một mức độ nâng cao với tinh thần hiểu bản chất của việc lập luận, từ đó xử lý các dạng đề thi

Tính đến thời điểm hiện tại, IELTS 1984 đã giúp rất nhiều bạn học sinh đạt điểm từ 6.5-8.5 nhờ hiểu đúng bản chất và thực sự sử dụng được tiếng Anh thành thạo trong cuộc sống. Số điểm IELTS đạt được đã giúp các bạn đạt học bổng ở các trường đại học danh giá như học bổng Vin University, học bổng Tiến sĩ Mỹ, học bổng thạc sĩ Đại học Thanh Hoa, học bổng đại học ở Hà Lan,... cũng như cơ hội vào các trường đại học mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Building 213/9 Nguyễn Gia Trí (Tầng 5), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Tư vấn chính tại Zalo Official Account: https://zalo.me/ielts1984 (search “IELTS 1984” trên Zalo, tài khoản có tích vàng)
Email: Admin@ielts1984.vn
Website: https://ielts1984.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/groups/cunghocieltsbanchat

Đội ngũ giáo viên giỏi 100% IELTS 8.0+ tại IELTS 1984
Đội ngũ giáo viên giỏi 100% IELTS 8.0+ tại IELTS 1984
Thầy Nguyễn Minh Nguyên chia sẻ cách để IELTS 1984 luôn duy trì chất lượng giảng dạy vượt trội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy