Adobe Illustrator

Adobe Illustrator là một phần mềm Thiết kế đồ hoạ chuyên vẽ vector được phát triển và tiếp thị bởi Adobe Inc. Phần mềm này được thiết kế ban đầu cho Apple Macintosh và việc phát triển Adobe Illustrator bắt đầu vào năm 1985. Bạn có thể sử dụng nó để tạo ra các hình ảnh vector, biểu tượng, thiết kế logo, bản vẽ kỹ thuật và nhiều hơn thế nữa. Với các designer chuyên nghiệp thì Adobe Illustrator có lẽ đang xếp hạng đầu tiên là phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nhất và được sử dụng phổ biến nhất.


Ưu điểm của Adobe Illustrator đó chính là có thể thiết kế bất cứ ấn phẩm offline nào một cách độc đáo, chuyên nghiệp cho các chiến dịch tiếp thị truyền thông trực tiếp hay Performance Marketing như tạo logo, thiết kế bao bì, biển bảng quảng ,... Đó là lý do vì sao AI hiện được dân truyền thông sáng tạo ưa chuộng sử dụng. Ở AI, bạn có thể sử dụng đồ họa trong bất kỳ kích thước nào ở cả định dạng in lẫn kỹ thuật số và tự tin rằng chúng sẽ trông giống hệt như cách bạn đã thiết kế. Với Adobe Illustrator, bạn có thể sử dụng các hình dạng, đường thẳng, đường cong và cạnh để tạo ra các thiết kế đẹp với các tính năng như Shape Builder, ngay cả khi bạn chưa từng vẽ bất kỳ thứ gì trong đời. Tuyệt nhất là bạn có thể tiếp tục sửa đổi và thay đổi màu sắc, phông chữ, hình dạng và hơn thế nữa - bất cứ khi nào và bao nhiêu tùy thích.


Hãy thử các mẫu có thể tùy chỉnh khi bạn muốn bắt đầu một dự án thật nhanh. Sử dụng Adobe Illustrator ngay thôi những dân designer chuyên nghiệp ơi.


Website: www.adobe.com/vn_en/products/illustrator.html

Làm quen với Adobe Illustrator
Hướng dẫn sử dụng Adobe Illustrator cơ bản

Top 10 Phần mềm hữu dụng nhất cho dân designer

  1. top 1 Adobe Illustrator
  2. top 2 AutoCad
  3. top 3 Gravit Designer
  4. top 4 Adobe Photoshop
  5. top 5 Adobe Photoshop Elements
  6. top 6 Canva
  7. top 7 Pinnacle Studio
  8. top 8 Inkscape
  9. top 9 Sketchup
  10. top 10 CorelDraw

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy