Aeon Mall Long Biên – Số 27 Cổ Linh, Q.Long Biên

Nằm cách khá xa trung tâm thành phố Hà Nội, Aeon Mall Long Biên cũng là một tên tuổi mới trong số những địa điểm đi chơi Noel tại Hà Nội hấp dẫn nhất. Aeon MallL Long Biên là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội khai trương vào ngày 28 tháng 10 năm 2015. Dự án với số vốn đầu tư lên đến 200 triệu đô la Mỹ được xây dựng trên tổng diện tích đất khoảng 10 ha, hiện tại Aeon Mall Long Biên là một trong những khu trung tâm mua sắm sầm uất, tiện lợi bậc nhất Hà Nội.

Là trung tâm thương mại với quy mô lớn, thế nên Aeon Mall cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ chờ đón dịp giáng sinh. Mặc dù cách xa trung tâm, thế nhưng bù lại Aeon Mall lại có nhiều trò chơi thú vị cùng không gian đẹp. Giống như nhiều trung tâm thương mại khác, các hoạt động đón Giáng Sinh ở Aeon Mall hoàn toàn miễn phí nên bất kì ai cũng đều có thể tham gia


Tất cả những vị khách tới đây đều có được những giây phút ấm áp, vui vẻ trong không khí Noel rộn ràng. Vậy nên, hãy kiên nhẫn chờ tới ngày 24/12 này bạn nhé. Aeon Mall Long Biên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Aeon Mall Long Biên – Số 27 Cổ Linh, Q.Long Biên
Aeon Mall Long Biên – Số 27 Cổ Linh, Q.Long Biên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy