Khu Phố Hàng Mã

Mùa Noel này bạn đừng bỏ qua khu phố Hàng Mã nhé. Phố Hàng Mã là một trong những hàng phố nằm trong khu phố cổ Hà Nội. Khi người Pháp đặt chân lên Bắc Kỳ (1872), phố có tên tiếng Pháp là Rue du Cuivre. Phố Hàng Mã ngày nay thuộc phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Phố nằm theo hướng Đông - Tây, trải dài trên 300m. Đầu phía Đông của phố là ngã tư giao với Hàng Đường, Hàng Ngang và Hàng Chiếu. Đầu phía Tây của phố là ngã ba giao với Phùng Hưng và đường tàu hỏa. Hàng Mã nằm ở vị trí cách chợ Đồng Xuân 100m về phía Nam và cách Hồ Hoàn Kiếm 700m về phía Bắc.

Nơi đây có nghề thủ công truyền thống làm đồ mã dùng cho công việc cúng lễ và đồ trang trí bằng giấy. Đến đây vào đêm Noel, bạn sẽ chứng kiến không khí đông vui nhộn nhịp với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan, mua sắm. Noel về phố Hàng Mã cũng rất được trang trí rất lộng lẫy, lung linh đấy. Bạn có thể đến đây để dạo chơi, chụp những tấm hình kỷ niệm.

Phố Hàng Mã
từ trước Noel 1 tháng đã là nơi được yêu thích của các bạn trẻ. Những cửa hàng đầy màu sắc, với những màu chủ đạo là đỏ, xanh, trắng từ những món đồ trang trí noel như mũ, quần áo ông già Noel, quà tặng, cây thông… Bạn cần bất kỳ thứ gì liên quan đến Giáng sinh, nơi đây đều có để phục vụ bạn.


Phố Hàng Mã chắc chắn sẽ là địa điểm yêu thích để các bạn chụp ảnh check-in và bạn sẽ có một bộ ảnh Giáng sinh cực kỳ chất đấy!

Khu Phố Hàng Mã
Khu Phố Hàng Mã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy