afamily.vn

Đây có lẽ là một trang web không còn xa lạ gì với cư dân Internet tại Việt Nam. Afamily thuộc quyền quản lý sở hữu của Công ty Cổ phần VCCorp tại có địa chỉ tại tầng 20, Tòa nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây một trang web chuyên đăng tải, cung cấp đến người đọc những thông tin bổ ích và thú vị về làm đẹp, phụ nữ, cuộc sống gia đình, trong đó một trong những chuyên mục được quan tâm nhiều nhất là Mẹ & Bé.


Trên trang của Afamily thường xuyên đăng tải, cập nhật những vấn đề tiêu điểm được người đọc cũng như các ông bố bà mẹ quan tâm như: Cách dạy con của người nổi tiếng, Hot mom đi sinh, Trầm cảm sau sinh, Nuôi con kiểu Nhật,... Ngay đầu trang sẽ hiện lên bảng giai đoạn cho các mẹ lựa chọn để việc tìm kiếm thông tin được nhanh chóng và dễ dàng hơn.


Trong chuyên mục Mẹ và bé, sẽ có các mục nhỏ như:

  • Giai đoạn mang thai và sau sinh: chia sẻ kiến thức về 40 tuần mang thai, dinh dưỡng thai kỳ, các rắc rối của mẹ bầu, thai giáo, các địa chỉ khám thai, chuyện đi sinh, cách tập luyện và thư giãn cho mẹ bầu, mẹ sau sinh.
  • Giai đoạn trẻ 0-1 tuổi: chia sẻ kiến thức về nuôi con bằng sữa mẹ và sữa công thức, các đồ dùng thiết yếu cho con, phát triển vận động và ngôn ngữ ở trẻ, cách chơi với con, các bệnh thường gặp ở trẻ.
  • Giai đoạn 1-3 tuổi: chia sẻ kiến thức về Cho con ăn, Phát triển chiều cao, Giúp bé tăng cân, An toàn cho bé, Tâm lý và cảm xúc của bé, Dạy con tự lập.
  • Giai đoạn Trẻ từ 3-6 tuổi: chia sẻ về cách Nuôi con, Phát triển thể chất và kỹ năng, Phương pháp dạy con, Chọn trường mẫu giáo cho con, Con vào lớp 1
  • Giai đoạn Bé từ 6 tuổi trở lên: Phát triển thể chất, Giúp con học tốt, chuyện học thêm, tâm lý trẻ nhỏ


Ngoài ra tại đây còn có các chia sẻ về cảnh báo tai nạn ở trẻ, mục chuyên sâu về tiêm chủng, thực phẩm chức năng, phương pháp dạy con kiểu nhật, danh sách phòng khám và bác sĩ Nhi,... Các kiến thức tại đây đều dựa trên cơ sở khoa học và các lời khuyên của bác sĩ, chuyên gia. Mẹ bỉm sữa có thể học được rất nhiều điều bổ ích mỗi ngày với Afamily.vn


Website: https://afamily.vn/

afamily.vn cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho mẹ và bé
afamily.vn cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho mẹ và bé
afamily.vn cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho mẹ và bé
afamily.vn cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho mẹ và bé

Top 10 Website kiến thức nuôi con mà cha mẹ nên tham khảo

  1. top 1 suckhoedoisong.vn
  2. top 2 viendinhduong.vn
  3. top 3 benhviennhitrunguong.gov.vn
  4. top 4 nhidong.org.vn
  5. top 5 marrybaby.vn
  6. top 6 afamily.vn
  7. top 7 lamchame.vn
  8. top 8 webtretho.com
  9. top 9 bepgiadinh.com
  10. top 10 eva.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy