Anh Ngữ Cali Biên Hòa

Anh Ngữ Cali Biên Hòa là một trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Biên Hòa, Đồng Nai với chương trình giảng dạy cho mọi lứa tuổi, từ mẫu giáo cho đến sinh viên - văn phòng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi Toeic, Cali luôn đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục những điểm số thuyết phục như mong muốn. Từ đó, học viên không chỉ tự tin về sự hoàn thiện đến thành thạo kĩ năng trong ngôn ngữ của mình mà còn có thể hoàn toàn tự hào về thành quả do mình nỗ lực đạt được.


Đến với Anh Ngữ Cali Biên Hòa, bạn sẽ có cơ hội:

  • Rèn luyện với hàng trăm dạng bài tập luyện thi Toeic được cập nhật liên tục mỗi ngày. Nội dung bài tập mà học viên tiếp cận được thiết kế gần gũi theo chương trình thi gần nhất.
  • Trực tiếp học với giảng viên nước ngoài cũng như giảng viên trong nước có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi Toeic. Nhờ đó, sau khi hoàn thành khóa học, bạn hoàn toàn có thể tự tin về khả năng phát âm chính xác và ngữ điệu tự nhiên đậm chất Âu Mỹ của mình.
  • Được chia sẻ những tips luyện thi vô cùng thú vị được đúc kết và biên soạn bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và cựu học viên đạt điểm cao sau kì thi Toeic của Cali. Những tips luyện thi này chính là những “bí kíp” không ngờ giúp bạn có thể đạt được điểm cao như mong muốn.
  • Tận hưởng cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Phòng học được thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại, giúp thu hẹp khoảng cách giữa giáo viên và học viên, tạo môi trường thân thiện, thoải mái trao đổi giúp học viên tiếp thu hiệu quả hơn.

Với những điều tuyệt vời mà Anh Ngữ Cali Biên Hòa mang lại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin nơi đây để từng bước trao dồi vốn tiếng Anh của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4A/183 Bùi Hữu Nghĩa, Tân Vạn, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0926 717 717 & 0908 064 626

Website: https://anhngucali.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/100063821251136

Anh Ngữ Cali Biên Hòa
Anh Ngữ Cali Biên Hòa
Anh Ngữ Cali Biên Hòa
Anh Ngữ Cali Biên Hòa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy