ANNA clothing

ANNA clothing tọa lạc trong một con hẻm rộng trên đường CMT8 - vị trí tương đối đắc địa nên các bạn có thể yên tâm chạy xe thoải mái, đồng thời cũng khá dễ tìm. Không gian cửa hàng tương đối vừa phải, cũng không cầu kỳ trang trí, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu ngay lần đầu ghé qua.


Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style Hàn luôn, từ layer áo sơ mi với đầm hai dây, rồi sơ mi tay rộng, quần ống đứng,....tất cả đều có đủ. Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo kiểu, váy đầm xinh xắn. Những chiếc váy đầm mùa hè ở ANNA clothing có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match, đã vậy gói hàng ship cực cẩn thận, bao bọc rất kỹ và gọn đẹp.


ANNA clothing rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Với giá cả phải chăng, rơi vào khoảng 150.000 - 500.000 VNĐ, thật khó lòng nếu chỉ được chọn một chiếc váy tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 292/26 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
  • Hotline: 090 275 78 92
  • Facebook: https://www.facebook.com/ANNAclothing/
  • Instagram: https://www.instagram.com/annaclothing.vn/
ANNA clothing
ANNA clothing
ANNA clothing
ANNA clothing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy