TinFour Clothing

Ra đời vào năm 2014, TinFour Clothing luôn nỗ lực với sứ mệnh tạo nên xu hướng thời trang mang đến sự tin tin và năng lượng tích cực cho khách hàng.


TinFour Clothing mang hơi thở của thời trang hiện đại, trẻ trugn, phóng khoáng với những mẫu thiết kế bắt nhịp xu hướng thịnh hành và có tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái năng động, hướng ngoại hay nữ tính, nhẹ nhàng, đến với TinFour Clothing bạn sẽ tìm được gu thời trang của riêng mình, được xinh đẹp nhất khi là chính mình.


TinFour Clothing hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item váy đầm mùa hè cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của TinFour Clothing còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


Khi nói về thời trang váy đầm của TinFour Clothing, chúng ta sẽ nhớ ngay đến nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu đầm suông chữ A đến mẫu đầm ôm body có chi tiết cut out "nóng bỏng", hoặc những mẫu váy Vintage cổ điển. Những item váy kiểu teen đáng yêu như váy yếm, đầm baby doll cũng là "món đặc sản" được nhiều cô gái trẻ yêu thích khi ghé qua TinFour Clothing đấy. Mức giá của shop cũng thuộc tầm bình dân, vừa với túi tiền chung trong khoảng 250.000 - 500.000 VNĐ. Đây quả thật là shop đầm váy mùa hè cực kỳ đáng tin đó!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • CS1: 134 Nguyễn Trãi, Phường Bên Thành, Quận 1, TP. HCM
  • CS2: 25 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
  • Hotline: 093 672 46 72
  • Facebook: https://www.facebook.com/tinfour.clothing/
  • Instagram: https://www.instagram.com/tinfour.store/
TinFour Clothing
TinFour Clothing
TinFour Clothing
TinFour Clothing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy