Top 3 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Đăk Tô, Kon Tum

  1. top 1 Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh
  2. top 2 Thiện Nguyễn Studio
  3. top 3 Studio Áo Cưới Minh Thu

Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh

top 1
Phương Trinh

Từ lâu tại Đắk Tô, Kon Tum, Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo các chuyên viên tại Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


Mặc cho xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển và đa dạng, song phái đẹp phần đông vẫn yêu chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng hay còn được gọi là “sự trong veo”. Đây đang là xu hướng đã và đang dẫn đầu trong năm 2018. Nắm bắt điều này một cách nhanh chóng, các chuyên viên của Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh luôn biết cách tạo điểm nhấn cho khuôn mặt cô dâu, trang điểm tựa chư không. Với lớp nền mỏng nhẹ và mịn màng cùng sự kết hợp của màu son nhẹ như hồng, cam, nude... chắc chắn sẽ mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu. Lại càng hoàn hảo hơn khi đi cùng với những kiểu tóc dịu dàng, nền nã.

Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Với phong cách trang điểm này, Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Đăk Tô, Kon Tum hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 478 Hùng Vương, TT. Đắk Tô, H. Đăk Tô, Kon Tum
Điện thoại: 0368 552 448

Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh
Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh
Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh
Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh

Top 3 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Đăk Tô, Kon Tum

  1. top 1 Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh
  2. top 2 Thiện Nguyễn Studio
  3. top 3 Studio Áo Cưới Minh Thu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy