Top 3 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Đăk Tô, Kon Tum

  1. Top 1 Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh
  2. Top 2 Thiện Nguyễn Studio
  3. Top 3 Studio Áo Cưới Minh Thu

Top 3 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Đăk Tô, Kon Tum

Phương Trinh 1384 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Từ lâu tại Đắk Tô, Kon Tum, Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo các chuyên viên tại Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Mặc cho xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển và đa dạng, song phái đẹp phần đông vẫn yêu chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng hay còn được gọi là “sự trong veo”. Đây đang là xu hướng đã và đang dẫn đầu trong năm 2018. Nắm bắt điều này một cách nhanh chóng, các chuyên viên của Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh luôn biết cách tạo điểm nhấn cho khuôn mặt cô dâu, trang điểm tựa chư không. Với lớp nền mỏng nhẹ và mịn màng cùng sự kết hợp của màu son nhẹ như hồng, cam, nude... chắc chắn sẽ mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu. Lại càng hoàn hảo hơn khi đi cùng với những kiểu tóc dịu dàng, nền nã.

    Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Với phong cách trang điểm này, Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Đăk Tô, Kon Tum hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 478 Hùng Vương, TT. Đắk Tô, H. Đăk Tô, Kon Tum
    Điện thoại: 0368 552 448

    Gọi điện
    Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh
    Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh
    Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh
    Áo cưới Phúc Thụy - Ngọc Linh

  2. Top 2

    Thiện Nguyễn Studio

    Gọi điện

    Vào ngày trọng đại của đời mình, cô dâu nào cũng muốn mình đẹp nhất, nổi bật nhất, là một nhân vật chính lộng lẫy của sự kiện quan trọng nhất đời mình. Vậy thì Toplist xin giới thiệu cho bạn Thiện Nguyễn Studio, nơi đây sẽ giúp bạn trở thành một nàng dâu xinh đẹp nhất, khó có thể quên. Các phong cách trang điểm tại studio luôn đa dạng từ phong cách tự nhiên, thanh thuần, trong trẻo đến quý phái, sang trọng,... miễn là các cô dâu thích, studio luôn có thể giúp bạn trở nên tuyệt nhất.


    Lựa chọn Thiện Nguyễn Studio sẽ không làm bạn thất vọng vì:

    • Nhân viên trang điểm của Thiện Nguyễn studio đã được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ cao
    • Studio luôn sáng tạo trong phong cách trang điểm, cập nhật thường xuyên các xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng
    • Luôn sử dụng những sản phẩm, mỹ phẩm chất lượng, cao cấp
    • Luôn phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, với thái độ chân thành nhất


    Để có được như ngày nay, Thiện Nguyễn Studio đã luôn không ngừng nỗ lực, thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp, cùng với cách phục vụ khách hàng, vì thế studio đã ngày càng được nhiều khách hàng yêu quý hơn. Mỗi cô dâu khi đến studio sẽ được trở thành một phiên bản tuyệt vời nhất của bản thân. Hãy đến đây để được trải nghiệm ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hùng Vương, TT. Đắk Tô, H. Đăk Tô, Kon Tum
    Điện thoại: 0961 237 201 & 0399 759 858
    Fanpage: www.facebook.com/makeupdieunguyen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    THIENNGUYEN Studio
    THIENNGUYEN Studio
    THIENNGUYEN Studio
    THIENNGUYEN Studio
  3. Top 3

    Studio Áo Cưới Minh Thu

    Gọi điện
    Trở thành điểm đến tin cậy của nhiều cô dâu tại Đắk Tô, Kon Tum, Studio Áo Cưới Minh Thu sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các chuyên viên tại studio luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, họ mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu.


    Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và các chuyên gia trang điểm với tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm tại Áo Cưới Kim Hoàng 1 hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, các chuyên viên luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Studio Áo Cưới Minh Thu giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Hùng Vương, TT. Đắk Tô, H. Đăk Tô, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0383 5757 & 0945 778 599
    Fanpage: www.facebook.com/my.cherry.161
    Gọi điện
    Studio Áo Cưới Minh Thu
    Studio Áo Cưới Minh Thu
    Studio Áo Cưới Minh Thu
    Studio Áo Cưới Minh Thu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy