Apple TV là gì?

Nếu chỉ nghe cái tên Apple TV, chắc hẳn có sẽ có nhiều người nghĩ đây là một chiếc TV của nhà Apple. Nhưng trên thực tế, Apple TV không phải là một chiếc TV mà là một thiết bị mạng và thiết bị giải trí cỡ nhỏ, có khả năng nhận diện và chuyển đổi tín hiệu hiển thị trực tiếp trên một thiết bị trình chiếu như TV, màn hình máy tính của người dùng. Để xem được nội dung của Apple TV, bạn phải kết nối Apple TV với một TV hay một màn hình ngoài có độ nét cao thông qua cáp HDMI.


Sau khi kết nối Apple TV với màn hình, người dùng có thể tận hưởng những bộ phim với độ tương phản tốt hơn, trải nghiệm cảm giác sống động và chân thực nhất. Ngoài ra, các chương trình thể thao, âm nhạc và bất kỳ sản phẩm nghe nhìn nào dưới nhiều định dạng khác nhau cũng hiển thị trên nhiều định dạng khác nhau, đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu giải trí của bạn.


Không chỉ thế, bạn còn có thể chia sẻ nội dung trên các thiết bị iOS của bạn, máy Mac hoặc PC lên các màn hình lớn với độ phân giải cao (HDTV) thông qua kết nối AirPlay.

Apple TV là gì?
Apple TV là gì?
Apple TV là gì?
Apple TV là gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy