Aptech Đà Nẵng - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế

top 6
Phương Trinh

Aptech Đà Nẵng là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên quốc tế tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và cả khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói chung. Tại Aptech Đà Nẵng, học viên được tiếp cận với chương trình đào tạo hiện đại, cập nhật những thành tựu mới nhất trong lĩnh vực công nghệ phần mềm, giáo trình tiếng Anh và công nghệ giảng dạy tiên tiến.


Học viên được học tập trong môi trường năng động, mô hình học tập "đa phương tiện" với trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, điều này đã giúp học viên nhanh chóng làm chủ công nghệ mới và trở thành những lập trình viên đẳng cấp quốc tế.

Chương trình được thiết kế nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng hoàn chỉnh cho học viên, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của ngành công nghiệp phần mềm. Sau khi hoàn tất khóa học, học viên có năng lực chuyên môn vững vàng cộng với kỹ năng tiếng Anh tích lũy trong suốt quá trình học tập, học viên có thể làm việc độc lập hoặc tham gia vào các dự án phần mềm quy mô lớn.


Các khóa học tại Aptech Đà Nẵng đều được nâng cấp và tinh chỉnh phù hợp nhất với nhu cầu của ngành công nghiệp phần mềm đang cần, mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng tốt nhất để có thể xin việc tại các công ty phần mềm hàng đầu một cách tự tin nhất. Không chỉ thế, khi tham gia khóa học tại trung tâm, các bạn học viên sẽ được hỗ trợ việc làm cho đến khi tìm được việc, đồng thời được tư vấn phát triển nghề nghiệp lâu dài.


Aptech Đà Nẵng có đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, đang công tác tại các công ty phần mềm lớn, giáo trình bản quyền nghiên cứu khoa học, phương pháp học tập chủ động, cam kết mang lại cho học viên những giá trị tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 023 6377 9779

Email: tuyensinh@softech.vn

Website: aptech-danang.edu.

Fanpage: https://www.facebook.com/softechaptech

Aptech Đà Nẵng - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế
Aptech Đà Nẵng - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế
Aptech Đà Nẵng - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế
Aptech Đà Nẵng - Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy