Top 5 Resort đẹp nhất tại Ba Vì, Hà Nội

  1. top 1 Tản Đà Spa Resort
  2. top 2 Ba Vì Resort
  3. top 3 Maryland Garden
  4. top 4 Family Resort Ba Vì
  5. top 5 King Bavi Resort

Ba Vì Resort

top 2
Tâm Thanh

Ba Vì Resort là chốn dừng chân lý tưởng để bạn lựa chọn khi đang muốn rời xa những ồn ào, náo nhiệt thường nhật. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 1h di chuyển, bạn sẽ được hưởng hoàn toàn không khí thanh bình cùng thiên nhiên vắng lặng. Ba Vì Resort là khu nghỉ dưỡng đã đi vào hoạt động gần 10 năm và vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình vào kỳ nghỉ cuối tuần. Ba Vì Resort được bao quanh bởi khung cảnh tự nhiên với đồi núi trập trùng, rừng cây xanh mướt. Nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của du khách, khu nghỉ dưỡng cũng được tích hợp thêm nhiều dịch vụ tiện ích như phòng hội họp, nhà hàng, dịch vụ giải trí,.. Đây là điểm đến phù hợp cho cả gia đình, nhóm bạn hay công ty du lịch nghỉ dưỡng.


Ba Vì Resort bao gồm hệ thống khách sạn với các hạng phòng nghỉ đa dạng. Khu nghỉ dưỡng theo đuổi phong cách thiết kế tân cổ điển, sang trọng và trang nhã, thanh lịch. Bên ngoài tòa khách sạn được bao phủ tông màu trắng nhẹ nhàng, không cần trang trí nhiều nhưng vẫn nổi bật. Khu nghỉ dưỡng có nhiều tòa khách sạn, mỗi tòa có kết cấu 2 tầng và bao gồm từ 8 – 14 phòng ngủ. Các phòng nghỉ cũng được thống nhất với thiết kế cổ điển, tạo nên một không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Khách sạn tọa lạc trong một khuôn viên rộng rãi và thoáng đãng, bao quanh toàn là khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Các phòng nghỉ đều có view nhìn ra suối Hai hay sông Đà hoặc rừng cây lãng mạn. Phòng có tông màu chủ đạo là nâu và vàng, tạo cảm giác ấm cúng xen lẫn với cảm giác sang trọng. Với 3 hạng phòng nghỉ chính thích hợp cho cặp đôi, nhóm bạn hay gia đình đi nghỉ dưỡng.


Để phục vụ đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng cho du khách, Ba Vì Resort có nhà hàng Xạ Hương với không gian thoáng đãng, thiết kế hiện đại. Nhà hàng có phòng ăn riêng biệt, có các loại phòng với sức chứa 20 người, 30 người và có cả phòng với quy mô lên đến 50 khách. Tổng sức chứa của nhà hàng khoảng 300 khách. Ngoài khu vực ăn uống bên trong, nhà hàng còn nhận tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời. Menu đa dạng với những món ăn từ đặc sản núi rừng Ba Vì đến ẩm thực Á Âu hay Việt Nam truyền thống đều góp mặt tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cốt 400, Vườn Quốc gia Ba Vì, Ba Vì, Hà Nội
Điện thoại: 0979 688 556
Email: baviresort.sale@gmail.com
Website: https://baviresort.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/baviresort.vn/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Ba Vì Resort
Ba Vì Resort
Ba Vì Resort
Ba Vì Resort

Top 5 Resort đẹp nhất tại Ba Vì, Hà Nội

  1. top 1 Tản Đà Spa Resort
  2. top 2 Ba Vì Resort
  3. top 3 Maryland Garden
  4. top 4 Family Resort Ba Vì
  5. top 5 King Bavi Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy