Top 5 Resort đẹp nhất tại Ba Vì, Hà Nội

  1. top 1 Tản Đà Spa Resort
  2. top 2 Ba Vì Resort
  3. top 3 Maryland Garden
  4. top 4 Family Resort Ba Vì
  5. top 5 King Bavi Resort

Family Resort Ba Vì

top 4
Tâm Thanh

Là một trong những vùng đất yên bình phù hợp với những chuyến đi nghỉ dưỡng cuối tuần cho gia đình, cơ quan và nhóm bạn bè, Family Resort Ba Vì là một trong những lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi du lịch tại Ba Vì. Family Resort được bao bọc bởi những ngọn núi, đồi thấp và những hồ nước điều hòa khí hậu quanh năm mát mẻ, với khung cảnh yên bình nên thơ.


Thiết kế theo phong cách Châu Âu đẳng cấp, sang trọng với không gian ánh sáng rực rỡ, khu biệt thự Luxury là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi tới với resort, hay những căn phòng ấm áp xinh xắn của Khách sạn White ocean hotel cũng là 1 trong những thứ mà không làm cho ta thất vọng. Đến với Family Resort, khách hàng sẽ được hòa mình vào thiên nhiên khi lựa chọn những căn nhà vườn theo phong cách thôn quê dân dã. Ngoài ra còn có các khu khác được thiết kế độc lập và đậm phong cách riêng không kém phần sang trọng. Family Resort Ba Vì có các hạng phòng nghỉ giành với mọi đối tượng khách du lịch là độc thân, gia đình hay đoàn đông người. Với sức chứa lên tới 200 khách/ngày với các hạng phòng khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng, Resort được thiết kế đa dạng với phòng khách sạn phòng to rộng đẹp với 3 loại phòng: 1 giường, 1 giường đơn 1 giường đôi và phòng 2 giường đôi thoải mái cho khách hàng chọn lựa.


Ngoài cung cấp phòng nghỉ, dừng chân tại nơi đây, du khách sẽ được phục vụ các món ăn truyền thống đậm đà hương vị quê hương, được bày trí tinh tế, sáng tạo bởi các đầu bếp tài ba ngay tại khu nghỉ dưỡng. Ở Family, các món ăn sẽ được trang trí theo phong cách nhà vườn, các đặc sản như : Dê núi, gà vườn, cá sông, lợn mán,.. Đặc biệt ở đây du khách có không gian cực rộng thoải mái mở tiệc BBQ, vừa ăn uống vừa được ngắm thiên nhiên yên bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm Mái- Xã Yên Bài, Huyện Ba Vì, Hà Nội
Điện thoại: 0964 203 535
Email: familyresort88@gmail.com
Website: http://www.familyresort.vn/?
Fanpage: https://www.facebook.com/familyresort.vn/
Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00


Family Resort Ba Vì
Family Resort Ba Vì
Family Resort Ba Vì
Family Resort Ba Vì

Top 5 Resort đẹp nhất tại Ba Vì, Hà Nội

  1. top 1 Tản Đà Spa Resort
  2. top 2 Ba Vì Resort
  3. top 3 Maryland Garden
  4. top 4 Family Resort Ba Vì
  5. top 5 King Bavi Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy