Bãi Biển Hà My

Bãi biển Hà My thuộc khu vực Điện Dương, Thị Xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam có vị trí rất thuận lợi, nằm trên cung đường biển đoạn giữa Đà Nẵng và Hội An, Bãi Biển Hà My thật ra không phải là mới mẻ, ở địa phương ai ai cũng biết đến Bãi Biển Hà My từ hơn 10 năm nay nhưng vì ở đây ít có dịch vụ lưu trú và dịch vụ du lịch nên vẫn còn rất hoang sơ, khu vực này có 1 resort và gần đây có vài Homestay chủ yếu phục vụ khách nước ngoài, mới đây tháng 6/2017 Bãi Biển Hà My được tờ báo Telegraph - Anh Quốc bình chọn top những bãi biển đẹp nhất Châu Á.


Đến Bãi Biển Hà My, bạn có thể trải nghiệm nhiều giờ trên bãi biển vì có những tán dừa mát mẻ, dịu dàng, lãng đãng ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên yên bình và thư thái. Thích nhất là chẳng phải bon chen đông đúc như ở các bãi biển nổi tiếng đâu nhé. Lắm khi thả mình hòa với thiên nhiên mà xung quanh chẳng một bóng người luôn, dễ chịu hết sức. Cùng gia đình, người thân, bạn bè xuống biển đắm mình vào làn nước mát trong, tha hồ đùa vui mà cảm tưởng như biển của...riêng mình vậy.


Hà My đẹp nhất vào buổi bình minh và lúc hoàng hôn. Khi mặt trời vừa ló dạng tỏa ánh bình minh hoặc cuối trời chiều khi những ánh nắng cuối cùng hắt lên từ mặt biển. Đây cũng là hai thời điểm ngư dân bắt đầu ra khơi và cập bến khiến không khí bãi biển rất vui nhộn. Vào những đêm bầu trời quang đãng, mặt biển Hà My đẹp kỳ lạ bởi ánh đèn nê ông từ hàng nghìn chiếc thuyền câu lung linh, rực rỡ trông như những thành phố hoa đăng trên biển.

Bãi biển Hà My
Bãi biển Hà My
Bãi biển Hà My
Bãi biển Hà My

Top 10 Địa điểm check-in cực “chất” khi đi du lịch tỉnh Quảng Nam

  1. top 1 Làng Bích Họa Tam Thanh
  2. top 2 Tháp Chiên Đàn
  3. top 3 Đồi Chè Đông Giang
  4. top 4 Đỉnh Quế Tây Giang
  5. top 5 Bãi Biển Hà My
  6. top 6 Làng Cổ Lộc Yên
  7. top 7 Tháp Bằng An
  8. top 8 Phố cổ Hội An
  9. top 9 Cù Lao Chàm
  10. top 10 Hòn Kẽm Đá Dừng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy