Bãi biển Hồ Cốc

Có lẽ không cần phải bàn về độ “hot” của biển Vũng Tàu, đặc biệt là đối với các bạn trẻ đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Vào những dịp cuối tuần hay chỉ với một, hai ngày nghỉ phép mà bạn lại muốn đi chơi xa thì du lịch biển Hồ Cốc ở Vũng Tàu chính là lựa chọn lý tưởng.

Hồ Cốc là một trong những bãi biển tự nhiên hoang sơ và đẹp nhất Vũng Tàu, cũng bởi dịch vụ du lịch ở đây chưa quá phát triển, nên rất thích hợp cho những chuyến đi phượt ngắn ngày. Và đặc biệt, Hồ Cốc nằm khá gần Hồ Tràmvốn đã nổi tiếng, nên sẽ mở ra cho bạn nhiều lựa chọn vui chơi, khám phá hơn.


Hồ Cốc chỉ là một bãi biển nhỏ có diện tích khoảng 11.000ha ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nhưng có sức hút du lịch vô cùng lớn nhờ vào thiên nhiên hài hòa và cảnh đẹp như tranh. Ngoài vùng biển trong xanh tuyệt đẹp, Hồ Cốc còn sở hữu nguồn suối nước nóng, hồ nước mặn tự nhiên và rừng mưa nhiệt đới, đem lại không khí vô cùng trong lành và thuần khiết.


Hồ Cốc chính là nơi ẩn náu yên bình cho những tâm hồn đang mỏi mệt, những người đang tìm chốn riêng tư để hòa mình với thiên nhiên thông qua các hoạt động dã ngoại, cắm trại bên bãi biển, hay trekking xuyên rừng. Ngoài ra, thưởng thức hải sản tươi ngon, mặn mòi hương biển cũng là trải nghiệm ấn tượng khi đến du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu. Không có khu vui chơi giải trí hiện đại hay những dịch vụ du lịch xa xỉ, nhưng đã một lần đặt chân đến Hồ Cốc, chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại.

Bãi biển Hồ Cốc
Bãi biển Hồ Cốc
Bãi biển Hồ Cốc
Bãi biển Hồ Cốc

Top 7 Địa điểm du lịch Long Hải đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua

  1. top 1 Bãi biển Long Hải
  2. top 2 Đèo Nước Ngọt
  3. top 3 Đền Dinh Cô
  4. top 4 Núi Minh Đạm
  5. top 5 Bãi biển Hồ Cốc
  6. top 6 Thiền viện Trúc Lâm Chân Nguyên (Chùa Khỉ)
  7. top 7 Làng Chài Long Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy