Bãi biển ở Acapulco, Mexico

Acapulco là thị trấn du lịch hoàn hảo. Những bãi biển đầy cát và thời tiết của nó khá dễ chịu khiến các nhà du lịch có thể tham quan ở đây quanh năm. Nhưng nếu bạn thích làm một điều gì đó khác biệt hoặc không bình thường ở Acapulco, bạn có lựa chọn gì? Hãy thư giãn và thư giãn với cộng đồng, hoặc đặc biệt hơn trong thời gian bạn ở Acapulco bạn tham gia vào một dự án bảo tồn và thả muỗi.


Các tour du lịch có sẵn rộng rãi nhưng thường rất tốn kém. Thay vào đó, hãy liên lạc với tổ chức phi lợi nhuận Amigos Del Mar Acapulco và sắp xếp bản phát hành của riêng bạn hoặc ghé thăm khu bảo tồn. Bạn sẽ có thể tìm hiểu thêm về những nỗ lực bảo tồn đang diễn ra. Ngoài ra bạn sẽ cùng người lao động thả rùa trở lại nước. Rùa được phát hành theo mùa, với phần lớn diễn ra trong suốt mùa hè, sau giai đoạn của tháng 10 đến tháng 5.


Tuy nhiên, khi bạn nghe cái tên Acapulco- bạn có thể nghĩ về các khách sạn và nhà hàng bên bờ biển. Nhưng thành phố ven biển này hiện được gọi là thủ đô giết người Mexico. Bạo lực chủ yếu là kết quả của các cuộc đụng độ giữa các băng đảng ma túy. Bao gồm hành hung, bắt giữ con tin, cướp của cũng như giết người. Nơi đây từng được xem là nơi thư giãn và là nơi nghỉ mát sang trọng bậc nhất thế giới, chỉ có điều ở đây tỷ lệ tội phạm lại cao gấp 30 lần ở Mỹ. Trung bình cứ 100.000 người thì có 143 người bị sát hại bởi trộm cướp và tội phạm. Mặt khác, lực lượng hành pháp ở đây cũng được liệt vào hạng tệ nhất thế giới. Ngày nay không còn nhiều người dám tới bãi biển này nghỉ mát vì sự nguy hiểm của hoạt động tội phạm tại đây.

Bãi biển ở Acapulco, Mexico
Bãi biển ở Acapulco, Mexico
Thành phố ven biển này hiện được gọi là thủ đô giết người Mexico
Thành phố ven biển này hiện được gọi là thủ đô giết người Mexico

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy