Bài ca tuổi trẻ - PLK

Tuổi trẻ rồi cũng sẽ là ngày hôm qua, nên ta cứ sống vui vì hôm nay là món quà” là một đoạn trong ca khúc “Bài ca tuổi trẻ” của nhóm nhạc underground PLK. Bài hát là động lực để các bạn trẻ vượt qua mọi bộn bề, khó khăn mà tận hưởng thanh xuân dù nó không phẳng lặng. Dẫu sao, mọi chuyện vẫn sẽ ổn, khi ta còn yêu đời…

Sau khi ra mắt trên YouTube, Bài ca tuổi trẻ nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền nhau nghe. Lời bài hát lẫn những câu rap trong bài cũng trở thành những dòng trạng thái được không ít bạn trẻ chia sẻ trên trang cá nhân Facebook của mình.


Đây là bài hát đứng đầu playlist nên nghe thử vì từng ca từ sẽ khiến bạn muốn buông bỏ hết tất cả, xách ba lô lên và đi. Bạn sẽ tìm thấy được hình ảnh của chính mình phản phất đâu đó trong ca khúc này. Bài hát thu hút cộng đồng trẻ không chỉ bởi giai điệu rộn ràng, tươi vui mà còn ở phần nội dung, ca từ đầy sức sống."Em ơi lo chi ngày dài/ Chỉ cần chúng ta, tử tế với nhau" hay "Đời loài người này ngắn lắm/ Tứ chi ai ôm hết âu lo/ Sống như ta chưa từng được sống/ Cầm bàn tay nhau đi qua đêm dài"- như một cái nhìn đầy trìu mến về những hạnh phúc hiện tại ở những năm tháng tuổi trẻ.

Bài ca tuổi trẻ - PLK
Bài ca tuổi trẻ -  PLK
Bài ca tuổi trẻ - PLK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy