Bài phát biểu nhân ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (số 4)

Kính thưa Quý Vị trong Ban Lãnh Đạo phường ……….

Kính thưa ông Chủ tịch Hội người cao tuổi phường ………….

Kính thưa Quý Vị Đại Biểu khách mời,

Kính thưa các Cụ Bà, Cụ Ông là Hội viên và chưa là Hội viên Người Cao Tuổi thuộc Chi hội … - Người Cao Tuổi …………..

Kính thưa tất cả Quý Vị.


Kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi năm nay ở Chi hội … chúng ta vinh dự được đón tiếp các Quý vị trong Ban Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Măt trận và các Đoàn thể của Phường …………. Đón tiếp ông Chủ tịch Hội NCT Phường; Đón tiếp Quý vị Đại biểu là khách mời đến từ các Tổ Dân phố; các Đoàn thể; Mặt trân trong khối phố …; thay mặt BCH chi hội Người Cao Tuổi … tôi xin kính chúc Quý vị dồi dào sức khoẻ lãnh đạo Phường ta ngày càng phát triển về mọi mặt, có điều kiện chăm sóc tốt hơn nữa đời sống NCT của Phường.


Nhân ngày kỷ niệm này thay mặt BCH Chi hội Người cao tuổi … tôi xin đặc biệt kính chúc các Cụ Bà, Cụ Ông là Hội viên NCT và chưa là Hội viên NCT thuộc Chi hội … của chúng ta luôn luôn sống vui, sống khoẻ, sống có tình nghỉa có Văn hoá, sống có ích cho gia đình và xã hội.


Ban Chấp hành Chi hội … Người cao tuổi trong năm qua được sự quan tâm của lãnh đạo Phường, lãnh đạo của Chi bộ … và sự giúp đỡ của các Đoàn thể bạn trong khối phố đã làm được một số việc, góp phần nhỏ của Người Cao Tuổi chúng ta vào mọi hoạt động chung của Phường như : Thăm hỏi người ốm đau.Góp quỷ Hội Chữ Thập đỏ, Ủng hộ Nhân dân Nhật Bản gặp nạn động đất,Giúp đỡ các em học sinh nghèo hiếu học,Tặng quà trong dịp TẾT Trung Thu,Thăm hỏi Hội viên khi ốm đau, tang lễ.


Trong năm qua Chi hội chúng ta kết nạp thêm được … Hội viên mới. Các Hội viên mới được phát thẻ Hội viên ngay trong buổi lễ này. Ba năm qua Chi hội … từ lúc chưa đến 40 hội viên, chưa được phát thẻ công nhận Hội viên Hội Người Cao Tuổi Việt Nam, thì nay, Chi hội … đã có 80 Hội viên và họ đều được phát thẻ công nhận là Hội Viên Người Cao Tuổi Việt Nam. Được cấp thẻ Hội Viên Người Cao Tuổi Việt Nam là sự đảm bảo thiết thực về quyền lợi của Người cao tuổi. Quyền lợi đó được xác định tại Luật NCT & Nghị Định số 06/2011NĐ-CP hướng dẫn thi hành Luật NCT Việt Nam.

Thành viên BCH Chi hội … Người Cao Tuổi hoạt động rất đều tay, Nhiệm vụ Chi hội trưởng và các thành viên trong BCH được phân công rỏ ràng và ai nấy đều rất cố gắng hoàn thành trách nhiệm của mình. Cụ thể như Cụ ……….. tuổi gần 80 vẫn hăng hái cùng Mặt trận và Tổ Dân phố tham gia phòng chống Ma tuý, tham gia phong trào an ninh khối phố; Cụ …………….. vừa hăng hái trong công việc vân động cho các quỹ xã hội , vừa vận động các cụ tham gia vào Hội Người cao tuổi.


Ban Chấp Hành Chi hội cố gắng hoạt đông với mong muốn đem lại những quyền lợi thiết thực cho Hội viên như: Vào hội là được phát thẻ hội viên ngay trong năm và chưa thu tiền chân quỷ ngay, như Luật người cao tuổi quy định; Khi hội viên người Cao tuổi … qua đời được phục vụ Chiêng Trống, gia đình người quá cố không phải trả tiền, Phổ biến cho Hội viên hiểu các Chính sách của Đảng và Nhà nước về Người Cao tuổi Việt Nam. v..v.


Tuy nhiên, những việc làm được của chúng tôi còn rất hạn chế về nhiều mặt. Chính sách của đảng và nhà nước với Người cao tuổi là rất rỏ ràng, rất thiết thực, để người cao tuổi được hưỏng ngày càng nhiều hơn phúc lợi của xã hội, vui sống tuổi già,nhưng chúng ta chưa làm được bao nhiêu.v.v.


Trong kế hoạch hoạt động trong thời gian tiếp theo chúng ta có những biện pháp thiết thực hơn để tham gia vào các phong trào quần chúng của Phưòng có kết quả cao hơn năm .... Tổ chức ngày sinh hoạt thơ ca người cao tuổi vào ngày Người cao tuổi Việt Nam). Thăm hỏi động viên anh em dân phòng trong dịp tết …...vv.


Kính thưa Quý vị đại biểu!

Kính thưa Quý Cụ!


Tôi xin dừng bài phát biểu tại đây kính chúc quý vị đại biểu và Quý Cụ Bà Cụ ông trong Chi ta trường thọ, sống lâu trăm tuổi.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy