Bài tập đảo mắt và xoa bóp gáy

Bài tập đầu tiên khá đơn giản, mẹ chỉ cần cố gắng cho con tập thường xuyên sẽ thấy hiệu quả. Trước tiên, mẹ giữ đầu bé cố định, rồi hướng dẫn bé tập đảo tròng mắt sang trái 25 lần. Sau đó, chuyển chiều, hướng dẫn bé đảo mắt sang phải 25 lần. Khi bé đảo mắt nhìn sang trái, mẹ lưu ý giữ đầu bé không được quay về phía trái. Với chiều đảo mắt qua bên phải, mẹ cũng tập bé với tư thế tương tự như vậy.


Tiếp đến, mẹ bắt đầu tập cho bé đảo tròng mắt theo hướng từ trên xuống dưới. Tương tự như cách đảo mắt theo chiều trái - phải, hướng dẫn bé đảo lên trên 25 lần và đảo xuống 25 lần liên tục. Mẹ cần nhớ là, khi con đảo mắt hướng lên trên, cố gắng giữ mắt bé nhìn hướng lên nhưng không được ngẩng đầu. Với chiều đảo mắt hướng xuống cũng như thế nhé.


Chú ý:

  • Trong lúc đảo mắt, nên để mắt bé nhìn xa nhất có thể.
  • Thực hiện bài tập này cho bé vào sáng và tối 2 lần mỗi ngày. Tuyệt đối không để gián đoạn buổi tập nào, sự kiên trì rèn luyện mắt đều đặn mỗi ngày sẽ đem đến kết quả khả quan hơn.
  • Khi áp dụng cách làm giảm độ cận thị với bài tập mắt trên đây, có thể bé sẽ cảm thấy bộ phận sau gáy tưng tức và hơi mỏi. Mẹ nên dùng tay xoa bóp, day qua day lại phần gáy của bé khoảng 3 – 5 phút con sẽ đỡ mỏi và cảm nhận được mắt mình sáng, khỏe hơn khá nhiều.
Bài tập đảo mắt đơn giản
Bài tập đảo mắt đơn giản
Bài tập đảo mắt và xoa bóp gáy
Bài tập đảo mắt và xoa bóp gáy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy