Top 5 Bài văn trình bày quan điểm “Đôi khi có thể bạn đi nhầm đường, nhưng nếu bạn vẫn cứ đi, nó có thể là con đường mới" hay nhất

  1. top 1 Bài tham khảo số 1
  2. top 2 Bài tham khảo số 2
  3. top 3 Bài tham khảo số 3
  4. top 4 Bài tham khảo số 4
  5. top 5 Bài tham khảo số 5

Bài tham khảo số 3

Cuộc hành trình của cuộc sống có thể được tưởng tượng như một con đường vô tận, xa xăm và không biết đích đến là gì. Trên con đường này, chúng ta không có bản đồ, không có biển chỉ dẫn cụ thể, chỉ có sự quyết tâm để bước tiến.


Đời sẽ mang đến cho chúng ta những đoạn đường dễ đi, đẹp đẽ, nhưng cũng sẽ có những đoạn đường gập ghềnh và khó khăn. Quan trọng nhất, những khoảng thời gian này sẽ không kéo dài mãi, mà chúng sẽ thay đổi và thay phiên trên hành trình của chúng ta. Vì vậy, hãy đón nhận mọi trải nghiệm, không hối tiếc về những gì đã qua hoặc lo lắng về những khó khăn phía trước. Cuộc sống không dừng lại cho bất kỳ ai.


Trên hành trình đó, chúng ta sẽ gặp những người đồng hành. Họ sẽ đi cùng chúng ta trong một phần của cuộc hành trình, chia sẻ niềm vui và khó khăn. Tuy nhiên, mọi người sẽ có thời điểm rẽ đường riêng của họ, và chúng ta cũng vậy. Chúng ta không thể đi mãi cùng nhau. Những kỷ niệm với họ sẽ luôn ở trong trái tim chúng ta.

Dù có vấp ngã, chúng ta phải tiếp tục bước đi. Mặc dù có lựa chọn ngồi đó và không vùng lên, cuộc sống vẫn tiếp diễn. Người khác không thể thay đổi điều này. Bản thân chúng ta phải tự mạnh mẽ bước qua khó khăn. Không ai sẽ đến cứu chúng ta. Chúng ta phải học từ những sai lầm.


Có lúc chúng ta phải đứng ở ngã rẽ và không biết lựa chọn nào là đúng. Chúng ta có thể thấy mình bế tắc và muốn đi theo người khác. Nhưng lựa chọn của người khác không phải lúc nào cũng phù hợp với chúng ta. Nếu chọn sai, chúng ta có thể hối tiếc, nhưng chúng ta cần tiếp tục bước đi.


Đôi khi, chúng ta phải đảm nhận nhiều trách nhiệm, với gia đình, công việc, hay cuộc sống. Nhưng đó cũng là phần của cuộc hành trình. Trong những trách nhiệm này, có những điều quan trọng cho cuộc sống của chúng ta. Chúng giống như những vật dụng trong chiếc balô của chúng ta, mang lại tiện ích khi cần thiết.


Dù chúng ta có thể cảm thấy đơn độc, chúng ta không bao giờ đi một mình. Chúng ta sẽ gặp người mà chúng ta muốn đi cùng suốt đời. Tuy nhiên, cuộc sống có thể khiến chúng ta mất tập trung và dấn thân vào con đường của họ, bỏ lỡ những điều quan trọng xung quanh. Đôi khi, có người lặng lẽ đi theo sau chúng ta, quan tâm đến chúng ta và hy vọng có một ngày chúng ta sẽ quay đầu nhìn lại.

Dù bất kể điều gì xảy ra, hãy tiến lên phía trước. Hãy mạnh mẽ và dũng cảm. Cuộc sống là một cuộc hành trình, và những trải nghiệm trong nó làm cho chúng ta trở nên độc đáo và giàu giá trị hơn.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Top 5 Bài văn trình bày quan điểm “Đôi khi có thể bạn đi nhầm đường, nhưng nếu bạn vẫn cứ đi, nó có thể là con đường mới" hay nhất

  1. top 1 Bài tham khảo số 1
  2. top 2 Bài tham khảo số 2
  3. top 3 Bài tham khảo số 3
  4. top 4 Bài tham khảo số 4
  5. top 5 Bài tham khảo số 5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy