Bài văn tả chiếc đồng hồ báo thức số 9

Ngày khai giảng năm em học lớp 5 bố em đi công tác về mua tặng em một món quà đó là chiếc đồng hồ báo thức. Bố bảo chiếc đồ hồ này sẽ giúp con rất nhiều trong học tập.


Đồng hồ báo thức này có màu xanh nước biển rất đẹp, nó được làm từ nhựa cứng chỉ to bằng bàn tay bố em. Thân hình cái đồng hồ là thân hình của một chú chuột Mickey bên cạnh ôm một hình trái tim ấy chính là số giờ và kim đồng hồ. Chú chuột Mickey có hai cái tai màu đen và mặc cái quần yếm rất là đáng yêu.


Trên hình trái tim là một mặt kính để bao bọc lấy đồng hồ để mọi người có thể hình thấy giờ. Trong chiếc đồng hồ có 3 cái kim, một kim chỉ giờ màu đen to nhất, xong đến kim màu đỏ là kim phút và cuối cùng là chiếc kim giây màu vàng và nhỏ nhất. Xung quanh kim là những con số được xếp thành hình tròn từ 1 đến 12 để cho chúng ta biết 12 giờ trong ngày.


Đằng sau chiếc đồng hồ là chỗ để pin và cái cái nút tròn để hiệu chỉnh đồng hồ và có một chỗ để đặt báo thức. Đồng hồ báo thức này có ý nghĩa rất lớn với em, nó giúp em tỉnh dậy đúng giờ và đi học đúng giờ và thời gian học tập ở nhà đúng hơn.


Em rất thích chiếc đồng hồ này, em sẽ giữ gìn nó cẩn thận để nó có thể hoạt động tốt hơn mãi với em.

Đồng hồ báo thức
Đồng hồ báo thức
Bài văn tả chiếc đồng hồ báo thức hay nhất
Bài văn tả chiếc đồng hồ báo thức hay nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy