Bài văn tả chiếc tivi số 4

Gia đình nào cũng có rất nhiều đồ dùng phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cả nhà. Mỗi đồ dùng lại thực hiện những chức năng khác nhau. Trong số những đồ vật đó, em thích nhất là chiếc tivi mà bố mới mua từ tuần trước.


Chiếc tivi nhà em được đặt ở vị trí rất dễ nhìn trong phòng khách, nằm ngay đầu một chiếc tủ nhỏ ngay dưới chân cầu thang. Có thể thấy rằng đây chính là một nhân vật trung tâm và ồn ào nhất phòng. Thoạt nhìn cũng có thể thấy chiếc tivi hình chữ nhật. Bề mặt thật là phẳng và mang một lớp gương màu xám nhạt.


Vỏ của tivi cũng giống như chiếc áo choàng ngoài màu xám tro với chất liệu nhựa cao cấp. Bên ngoài vỏ có từng chấn song song cách đều nhau tạo ra những kẽ hở, bố bảo chúng có tác dụng tỏa bớt nhiệt trong lúc hoạt động. Bao bọc lại mặt phẳng của tivi là viền bọc nhựa xi kim loại. Phía dưới gắn liền với một bảng điều khiển và một nút tròn tắt, mở. Ngay chính giữa viền bọc phía dưới, có thể thấy rõ nhãn hiệu hãng sản xuất điện tử nổi tiếng Sony rất nổi bật.


Chiếc tivi hoạt động rất tốt, âm thanh, đường nét hài hòa mang đến cảm giác thực như nhìn ở bên ngoài vậy. Em rất thích chương trình Thế giới động vật bởi mỗi lần xem em bị cuốn hút bởi chính vẻ đẹp sống động của các con vật trên tivi. Có những khi buồn chán hay mệt mỏi, em nghe nhạc thiếu nhi hoặc xem phim hoạt hình. Nhờ có chiếc tivi này mà tâm trạng em tốt hẳn lên. Em còn học được rất nhiều điều hay, bổ ích.


Chiếc tivi như một thành viên trong gia đình nên em rất yêu quý nó. Mỗi lần xem xong, em cất điều khiển vào nơi quy định và phủ một tấm vải mỏng để tivi sạch sẽ không bị bụi bẩn.

Chiếc tivi hoạt động rất tốt, âm thanh, đường nét hài hòa.
Chiếc tivi hoạt động rất tốt, âm thanh, đường nét hài hòa.
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy