Bài văn tả chiếc tivi số 6

Vào dịp gần Tết, bố em mua một chiếc ti vi mới rất to. Nó là chiếc tivi màn hình phẳng, khoảng 29 inch, màu xám nhạt, của hãng Toshiba.


Tivi có màn hình trơn bóng và phẳng lì. Hai bên là hai bộ loa được bọc rất cẩn thận bằng lớp vỏ sắt có những lỗ như hình mắt cáo. Tiếng phát ra từ chúng nghe rất rõ và êm. Tất cả các bộ phận của ti vi được bao bọc bởi một lớp giáp cứng bằng nhựa tổng hợp màu đen mới tinh.


Chiếc tivi cao khoảng một mét, bề rộng 60 cm, với bề dày cực mỏng. Lớp áo giáp bao bên ngoài hệ thống máy được cấu tạo rất đặc biệt. Bề mặt nó không phải kín mít như bưng mà được chia thành những khía, những rãnh nhỏ tạo độ thông thoáng cho máy móc, dây điện bên trong. Trên đầu tivi cắm hai chiếc râu ăng-ten dài bằng thép có thể thu ngắn hoặc kéo dài tùy ý.


Phía gần dưới đáy của tivi có một rắc cắm nhỏ hình tròn. Đó là nơi nối tivi với bộ ăng-ten chảo trên tầng thượng. Em rất thích chiếc tivi này. Nhờ có nó mà em được xem các bộ phim hoạt hình một cách rõ nét và sinh động y như thật. Em sẽ sử dụng nó thật tốt để nó không bị hỏng.

Tivi có màn hình trơn bóng và phẳng lì.
Tivi có màn hình trơn bóng và phẳng lì.
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy