Bài viết chào mừng ngày 30-4 số 5

Kính thưa: - Quí đại biểu, khách dự


Tôi đại diện cho tuổi trẻ xã/phường, rất vinh dự và tự hào được phát biểu tại buổi họp mặt hôm nay. Chúc sức khỏe và lời chào tốt đẹp nhất đến các cô chú cán bộ hưu trí và quý vị khách dự.


Nhân dân ta đã trải qua cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm rất anh dũng, kiên cường và xây nên những truyền thống quý báu. Cuộc kháng chiến chống Mỹ đã kết thúc thắng lợi với cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975, đánh dấu kết thúc ách thống trị của chủ nghĩa thực dân và đế quốc trên đất nước ta, hoàn thành cuộc cách mạng giải phóng dân tộc và mở ra kỷ nguyên phát triển mới của nước Việt Nam độc lập, thống nhất và chủ nghĩa xã hội.


Kính thưa Quí vị!


Thắng lợi của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước là một trong những trang sử chói lọi nhất trong lịch sử dân tộc ta. Vinh quang này thuộc về nhân dân Việt Nam anh hùng và của Đảng Cộng sản Việt Nam. Chúng ta tự hào về lực lượng vũ trang anh hùng.


Chúng tôi, những thanh niên thế hệ tiếp bước, tự hào vì mình là con cháu Việt Nam và sống, học tập, công tác ở một đất nước hòa bình, ổn định và phát triển. Chúng tôi có trách nhiệm phấn đấu hết mình vì đất nước, dân tộc và xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.


Trong những năm qua, thanh niên xã/phường đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như chăm lo, thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội được các bạn trẻ tích cực hưởng ứng, thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình đối với quê hương, đối với xã hội.


Hãy cùng nhau chung sức, chung lòng, không phân biệt thành phần giai cấp, vị trí xã hội, tôn giáo, dân tộc, hợp thành một khối thống nhất, đồng thuận, dồn hết sức lực và tâm huyết vào sự nghiệp chung, cống hiến ngày càng nhiều hơn nữa cho sự phát triển nhanh, bền vững của quê hương.

Xin trân trọng cảm ơn!

Bài viết chào mừng ngày 30-4 số 5
Bài viết chào mừng ngày 30-4 số 5
Bài viết chào mừng ngày 30-4 số 5
Bài viết chào mừng ngày 30-4 số 5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy