Balocenter.com

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc balo thật phong cách và đẳng cấp cho chuyến đi sắp tới thì Balocenter.com sẽ là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm Balo - Túi xách - Vali chính hãng thuộc thương hiệu hàng đầu thế giới, thế nên yếu tố chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, sự chắc chắn và bền bỉ theo thời gian là điều không thể bàn cãi ở những sản phẩm mà Balocenter.com mang lại cho người tiêu dùng.


BaloCenter.com tự hào là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh kiểu dáng năng động, khỏe khoắn, Balocenter.com luôn tạo được ấn tượng tốt, đặc biệt là đối với những ai yêu du lịch hay đi phượt.


Với cam kết giá tốt nhất, chế độ bảo hành dài hạn cùng dịch vụ khách hàng tuyệt vời, Balocenter.com luôn là một gợi ý tuyệt vời nếu ai đó đang cần tư vấn nên mua balo ở đâu tại TP. HCM. Giờ đây, bạn không còn phải đau đầu với những câu hỏi: "Mua balo ở đâu tốt nhất?" ,"Mua balo chính hãng ở đâu tại TP. HCM?". Hãy dắt xe ra và chạy ngay đến địa chỉ trên để trải nghiệm những sản phẩm balo, túi xách, phụ kiện cùng dịch vụ tư vấn, bảo hành tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 339/52 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
  • 214/B16 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0932 193 000 & 0901 888 400

Email: balocenter@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/balocenter

Website: http://balocenter.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Balocenter.com
Balocenter.com
Balocenter.com
Balocenter.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy