Birdybag

top 7
Phương Trinh

Là một phân khúc không thể tách rời khỏi văn hoá thời trang giới trẻ, Bag – Các loại túi xách, phụ kiện đã nghiễm nhiên trở thành một item vô cùng quan trọng trong set đồ của mọi giới trẻ. Birdybag là mốt thương hiệu túi – phụ kiện được thiết kế tại Sài Gòn, sau nhiều năm định hình, đã cho mình một chỗ đứng vinh dự trong giới local brand, cũng như nhận được sự yêu mến từ các bạn trẻ Việt.


Birdybag chuyên kinh doanh balo hàng hiệu & hàng xuất khẩu Việt Nam với mẫu đẹp chuẩn, giá bán đúng với chất lượng và luôn thấp nhất. Từ sự khẳng định này, Birdybag đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bạn trẻ tại Sài thành mỗi khi có nhu cầu mua sắm balo để đi phượt, đi du lịch hay dạo phố cùng bạn bè. Sự độc đáo và nét cá tính được thể hiện vô cùng rõ ràng ở những sản phẩm mà Birdybag đem lại, đó có thể là chút bụi bặm ở kiểu dáng, chút tinh tế ở từng họa tiết, chút phá cách để tạo nên sự khác biệt.


Gọi là đa dạng, gọi là phong phú, bởi lẽ Birdybag mang trong mình một hình hài với rất nhiều sắc màu. Để rồi với từng sắc màu ấy và toát lên được những cá tính riêng biệt như chính người trẻ đang sở hữu nó. Nhưng dù là gì đi chăng nữa thì bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được sự ấn tượng đến mức hoàn hảo một khi đã nhìn thấy những chiếc balo của Birdybag. Vậy nên, Birdybag chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những chiếc balo đẹp nhất, chất lượng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 61/29 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
  • 152/65 D1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0947 551 186 & 0938 543 686

Email: birdybagshop@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Birdybag/

Website: http://birdybag.com/

Birdybag
Birdybag
Birdybag
Birdybag
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy