Bạn chỉ sống có một lần

"Bạn chỉ sống có một lần" viết về những câu chuyện, câu nói hay, tạo năng lượng tích cực, vui sống cho độc giả. Cuộc đời thật khó tránh khỏi những lúc thăng trầm, buồn vui, nhưng chính những điều đó mới khiến cho cuộc đời thêm đáng sống. Mỗi người chỉ có duy nhất một lần để sống, vì vậy hãy giữ cho mình sự yêu đời, lạc quan, hướng về ngày mai tốt đẹp, sống một cuộc đời ý nghĩa, trọn vẹn nhất. Cuốn sách sẽ giúp bạn thêm yêu bản thân, quan tâm đến mọi người xung quanh hơn là ủ rũ, trách mó người khác, hiểu ra được nhiều giá trị nhân văn. Nếu như đang cảm thấy mệt mỏi, chán nản, hãy thử đọc qua quyển sách này bạn nhé.


"Cái quý nhất của con người ta là sự sống. Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa, ân hận vì những năm tháng đã sống hoài, sống phí, cho khỏi hỗ thẹn vì dĩ vãng ti tiện và hèn đớn của mình, để khi nhắm mắt xuôi tay có thể nói rằng: tất cả đời ta, tất cả sức ta, ta đã hiến dâng cho sự nghiệp cao đẹp nhất trên đời, sự nghiệp đấu tranh giải phóng loài người…" - N.Ostrovski.


Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Bạn-Chỉ-Sống-Có-Một-Lần-Bộ-Sách-Keep-Calm-(Tái-Bản-2019)-i.142856269.4936019255?

Bạn chỉ sống có một lần
Bạn chỉ sống có một lần
Bạn chỉ sống có một lần
Bạn chỉ sống có một lần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy