Bánh cuốn Lâm Lợi

Nhắc đến những món ngon đậm chất dân dã tại Phú Thọ thì bánh cuốn Lâm Lợi là thương hiệu rất nổi tiếng, luôn nằm trong top những địa chỉ nhất định phải ghé qua khi đến thăm Phú thọ. Bánh cuốn Lâm Lợi hấp dẫn thực khách không chỉ ở đĩa bánh nóng hổi ngon miệng mà còn ở không gian ấm áp gần gũi nơi đây.


Đi kèm với phần bánh cuốn nóng hổi là những chiếc nem đã rán sẵn, giòn rụm và khúc đậu vuông vắn rán vàng ươm. Điều đặc biệt làm nên thương hiệu bánh cuốn Lâm Lợi không thể hòa lẫn với bất cứ quán bánh cuốn nào khác chính là nước chấm chua ngọt ăn kèm.

Nước chấm được pha chế theo công thức riêng biệt, hòa với đu đủ, su hào, cà rốt muối, chua chua ngọt ngọt đậm vị rất độc đáo. Thêm vào đó là những miếng chả thịt được nướng chín trên than hoa, vừa dai vừa mềm. Phần rau sống ăn kèm đảm bảo luôn mới, tươi ngon và sạch sẽ. Một suất bánh cuốn ở đây có giá 30 nghìn đồng. Thế nhưng với đầy đủ bánh cuốn, chả nướng, nem nướng, đậu phụ ăn kèm, thì mức giá này hoàn toàn hợp lý và chất lượng phải không nào?

Bánh cuốn Lâm Lợi
Bánh cuốn Lâm Lợi
Một công đoạn làm bánh cuốn
Một công đoạn làm bánh cuốn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy