BÁNH TRÁNG TRỘN CAO LỖ

Nhắc đến các món ăn vặt thì làm sao có thể bỏ quên món bánh tráng gắn liền với mọi đối tượng, nhất là với các bạn học sinh. Nhớ ngày nào một bịch bánh tráng cùng với một ít muối tôm, một trái tắc cũng đủ làm ta "xao xuyến" túm tụm lại cùng nhau chuyện trò mà tay không ngừng bốc ăn. Giờ đây, bánh tráng cũng trở nên phong phú hơn, độ dai của bánh tráng, vị chua của xoài lát mỏng, đậm vị bò khô, rau răm, một quả trứng cút,... khiến bao người Sài Gòn xem đây là món ăn vặt tuyệt vời nhất. Không nơi đâu mà không có bánh tráng trộn - món ăn huyền hoại của bao thể hệ. Và ở quận 8 cũng không ngoại lệ, ở Cao Lỗ có một cô chuyên bán bánh tráng trộn đủ loại, cô trộn vừa đủ vị nên ăn khá ngon. Hơn nữa, cô còn phục vụ thêm xôi gà, xôi mặn, bắp xào, bánh mì nướng muối ớt,... đủ thứ luôn. Quán không to lắm nhưng khi đến đây thì bạn đã có thể thưởng thức được khá nhiều món ăn vặt rồi đó, giá cả thì không cần lo ngại luôn.

Bánh tráng cuốn có giá 10.000/4 cuốn, có đầy đủ khô bò vàng và đen, rưới thêm nước khô bò lên là ăn cực ngon luôn. Các tín đồ ăn vặt không nên bỏ lỡ nơi này nhé.

Dạo này tình hình "giành lại đường cho người đi bộ" khá gắt gao nên cô dời sát mé lề đường. Khi đi qua các bạn nhớ nhìn kỹ nhé, mà yên tâm nha, thấy cái xe nào bán đủ thứ món là cô đó.

Địa chỉ: 198 Cao Lỗ phường 4 quận 8
thực đơn đa dạng phục vụ tận tình
thực đơn đa dạng phục vụ tận tình
bánh tráng cuốn ngon quá đây ạ
bánh tráng cuốn ngon quá đây ạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy