SÚP CUA ÓC HEO NGUYỄN DUY

Vào mùa mưa lạnh lẽo như thế này thì một chén súp óc heo ấm bụng quả là ý kiến hay phải không ạ? Nếu có dịp ghé qua quận 8 hay người dân ở đây thì không thể bỏ lỡ súp cua óc heo và rau củ ngon bổ rẻ trên con đường Nguyễn Duy này ạ. Con đường này không quá gần nhưng muốn ăn ngon xa xôi một chút cũng không thành vấn đề phải không nào?

Bình thường bạn ăn súp qua các ly nhựa hay chén, nhưng đến đây thì đúng nghĩa là tô súp cua luôn ạ. Tô súp óc heo rau củ thêm trứng bắc thảo 25.000 quá rẻ đủ các loại rau củ như: có bắp, cà rốt, củ dền, đậu que, su su được cắt nhỏ. Chưa hết còn có thêm nửa bộ óc heo, trứng bắc thảo, bò viên có cả thịt gà xé khá ngon, ăn chung với các loại rau củ cũng lạ miệng lắm. Đặc biệt, chú chủ quán vô cùng nhiệt tình và vui tính luôn. Một lưu ý nhỏ cho các bạn hay đến buổi chiều là vào khung giờ đó quán khá đông khách do có các bạn học sinh tan trường ra ăn đông lắm nên các bạn chú ý giữ gìn tài sản cá nhân nha.

Đừng ngần ngại mà hãy dẫn bạn bè đến đây ăn nha, ngon lắm luôn đó, nếu không ăn được loại rau củ quả nào bạn có thể bỏ chủ quán không bảo vào, vốn là nguồi vui tính nên chú không bực mấy chuyện đó đâu nha

Địa chỉ: 673 Nguyễn Duy, phường 12, Quận 8
chén súp cua đầy đủ chỉ với giá 25.000
chén súp cua đầy đủ chỉ với giá 25.000
thơm ngon, bổ dưỡng quá phải không cả nhà
thơm ngon, bổ dưỡng quá phải không cả nhà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy