Bánh trung thu Hữu Bình

top 2
Phương Trinh

Hơn 50 năm qua, những chiếc bánh nướng, bánh dẻo truyền thống mang thương hiệu Hữu Bình (TP Hải Dương) đã trở thành món quà quen thuộc của người dân trong tỉnh mỗi dịp Tết Trung thu.


Có thể nói tại Hải Dương, Hữu Bình là một trong những thương hiệu bánh Trung thu lâu đời nhất bởi ngay từ năm 1976 - 1977, thương hiệu này đã xuất hiện và được nhiều khách hàng ưa chuộng.


Để có những mẻ bánh Trung thu Hữu Bình ngon, bảo đảm dinh dưỡng và các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu đưa vào sản xuất đã được doanh nghiệp này tuyển chọn kỹ càng theo quy trình nghiêm ngặt. Những nguyên liệu để sản xuất bánh như: hương liệu, bột nếp, mứt bí, vừng, lạc, hạt dưa, mỡ lợn, trứng… đều phải có địa chỉ rõ ràng, tin cậy về vệ sinh an toàn thực phẩm.


Kế thừa bí quyết gia truyền cũng như thấu hiểu thị hiếu và khẩu vị người tiêu dùng VIệt Nam, dù đã gần 50 năm trôi qua, nhưng công thức bánh của Hữu Bình vẫn nguyên hương vị truyền thống, gói trọn tinh hoa ẩm thực xưa. Song song với đó là rất nhiều những vị bánh mới cùng những hình dáng bánh độc đáo ra đời, phù hợp với nhiều độ tuổi, từ người lớn đến trẻ em, ai ai cũng thích.


Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng bánh, hằng năm Hữu Bình còn cho ra mắt các dòng thiết kế hộp bánh mới lạ mắt và đa dạng nhưng vẫn đảm bảo mức giá quốc dân cho người tiêu dùng. Đánh mạnh vào phân khúc tầm trung - cao cấp, các sản phẩm của Hữu Bình không chỉ đảm bảo giữ trọn phong vị truyền thống đậm đà, lôi cuốn mà còn có hình thức tinh tế, sáng tạo, bắt kịp xu hướng của thời đại, rất thích hợp để làm quà tặng cho ông bà, bố mẹ, khách hàng, đối tác…


Với các hương vị bánh thơm ngon, đa dạng được tuyển chọn kĩ càng; hộp bánh được thiết kế sang trọng và tinh tế, Bánh trung thu Hữu Bình hứa hẹn sẽ làm dịp lễ Trung thu sắp tới của bạn cùng người thân, gia đình thêm phần sum vầy và hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 184 Trần Hưng Đạo, Ngọc Châu, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0989 081 295 & 0982 420 984

Shopee: shopee.vn/phanvananhhuubinh
Website chính thức:
http://huubinh.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/banhtrungthuhuubinh

Bánh trung thu Hữu Bình
Bánh trung thu Hữu Bình
Bánh trung thu Hữu Bình
Bánh trung thu Hữu Bình
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy