Tiệm Bánh Dưa Hấu

top 5
Diệu Hoài

Tiệm Bánh Dưa Hấu được biết đến là tiệm bánh với đa dạng các loại bánh ngon tại Hải Dương. Từ Bánh sinh nhật, bánh trung thu, bánh ngọt, bánh bò, bông lan trứng muối, chanh dây. Hơn hết, bánh trung thu tại Tiệm bánh Dưa Hấu được ưa chuộng bởi vị nhân trứng muối bùi bùi thơm ngon, phù hợp khẩu vị nhiều khách hàng.


Bánh trung thu Tiệm Bánh Dưa Hấu chất lượng cực cao, đảm bảo vệ sinh và không có chất bảo quản. Còn chần chừ gì mà không thử thưởng thức hương vị bánh trung thu đặc biệt tại Dưa Hấu. Với thành phần tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản. Bánh trung thu ở đây được đầu tư với nhiều mẫu mã đa dạng, hình thức thể hiện sinh động . Không chỉ thu hút về hình thức bánh, bánh trung thu của tiệm luôn đảm bảo chất lượng, hương vị với vỏ bánh mềm mịn. Khi kết hợp với lớp nhân sẽ tạo nên một hương vị tuyệt vời. Nhân bánh không quá gắt, dễ tan trong miệng.


Đến với Tiệm Bánh Dưa Hấu, bạn có thể tìm được cho mình những niềm vui nho nhỏ trong dịp Tết này. Hãy ở nhà và thưởng thức một miếng bánh và một tách trà với những người thân yêu của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 725 Lê Thanh Nghị, Hải Dương
Điện thoại: 0355 888 416
Fanpage: www.facebook.com/banhngothaiduong

Tiệm Bánh Dưa Hấu
Tiệm Bánh Dưa Hấu
Tiệm Bánh Dưa Hấu
Tiệm Bánh Dưa Hấu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy