Bánh Trung thu Tai Thong

Tai Thong Bakery là thương hiệu bánh trung thu đã có mặt gần 10 năm trên thị trường. Bánh Trung thu Tai Thong chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt nhờ vào những vị bánh đặc biệt và những mẫu hộp quà tặng độc đáo. Trong những năm qua, Tai Thong luôn được các doanh nghiệp và khách hàng cá nhân chọn lựa trở thành món quà trao tay vào dịp trăng rằm.


Tai Thong tự hào là thương hiệu tiên phong trong việc sáng tạo ra những vị bánh trung thu cao cấp có đa tầng nhân. Các nguyên liệu tưởng chừng quen thuộc được phối trộn một cách tinh tế cả hương vị lẫn màu sắc, sự biến tấu vừa đủ để mang đến những cảm nhận mới mẻ và khác biệt về bánh trung thu truyền thống.


Mỗi năm, Tai Thong đều cải tiến hương vị của bánh trung thu để phù hợp hơn với thị hiếu tiêu dùng. Bánh Tai Thong ít ngọt, sử dụng những nguyên liệu đầu vào chất lượng cùng công nghệ sản xuất đạt chuẩn HACCP.

Không những vậy, Tai Thong còn là thương hiệu sở hữu top những bánh trung thu ngon nhất và cao cấp, đa dạng về mẫu mã trên thị trường Việt Nam. Không chỉ cung cấp các loại bánh trung thu truyền thống 3-4 lớp nhân với công thức độc quyền. Trong đó, các hương vị được yêu thích nhất là: bánh trung thu dứa dẻo trứng muối, mè đen bạch quả, sầu riêng musang king, thập cẩm chà bông vi cá sổ bào ngư. Quy trình chế biến và đóng gói đều được ứng dụng công nghệ làm bánh hiện đại của Malaysia và công thức làm bánh truyền đời và được thẩm định nghiêm ngặt bởi các chuyên gia ẩm thực.


Tai Thong Mooncake hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Việt Nam một trải nghiệm mới về Bánh Trung thu: ĐẸP - TINH TẾ - TRỌN VỊ - TỐT CHO SỨC KHỎE.


Bánh Trung thu Tai Thong gồm các loại chính sau:

  • Bánh trung thu truyền thống
  • Bánh lava trứng chảy
  • Bánh trung thu vỏ tuyết


Sản phẩm mới:

  • Hộp quà cao cấp Bách Linh Lung (4-6 bánh)
  • Hộp quà 4 bánh Nguyệt Thiên Chương
  • Hộp quà 4 bánh Khúc Thụy Liên
  • Hộp quà 2 bánh Bách Nguyệt Đăng


Một số nét đặc trưng của Bánh Trung thu cao cấp Tai Thong:

  • Vỏ bánh mềm mịn chưa đến 2mm
  • Không chất bảo quản, ít ngọt và 100% thành phần thượng hạng
  • Làm từ đường Kabizato tốt cho sức khỏe
  • Công nghệ làm bánh hiện đại kết hợp công thức bí truyền
  • Đạt chứng nhận tốt sức khỏe HALAL và HACCP.


Hình thức bên ngoài cũng là điều Tai Thong chỉn chu qua từng năm. Những mẫu hộp trung thu của Tai Thong đều được thiết kế sang trọng, màu sắc hài hòa không chỉ để tri ân đối với người thân trong gia đình, bè bạn. Bánh trung thu Tai Thong còn là quà tặng trân trọng gửi đến quý khách hàng thân thiết cũng như đối tác quan trọng. Những hộp bánh trung thu như thay cho những lời cảm ơn mà mỗi chiếc bánh đều gửi gắm tình cảm của người trao tặng trong đó. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm mang đến giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp, Tai Thong còn cung cấp dịch vụ quà tặng ghi dấu ấn nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp như logo ép kim và thiệp chúc mừng.


Với các hương vị bánh thơm ngon, đa dạng được tuyển chọn kĩ càng; hộp bánh được thiết kế sang trọng và tinh tế, Bánh Trung thu Tai Thong hứa hẹn sẽ làm dịp lễ Trung thu sắp tới của bạn cùng người thân, gia đình thêm phần sum vầy và hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

TAI THONG SHOWROOM: 3 Đường số 9B, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 1900 8196


Email: order@taithong.com.vn

Website: https://taithong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TaiThongPremium

Bánh Trung thu Tai Thong
Bánh Trung thu Tai Thong
Bánh Trung thu Tai Thong
Bánh Trung thu Tai Thong
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy