Bánh trung thu cao cấp Madame Hương

top 3
Phương Kem

Ngay từ khi ra đời năm 2014 đến nay, Madame Hương đã khẳng định được hình ảnh của mình giữa các thương hiệu bánh ngọt Pháp lớn và lâu đời khác. Bánh Trung thu Madame Hương cam đoan chất lượng sản phẩm, đã được khẳng định của đầu bếp bánh hơn 20 năm kinh nghiệm làm bánh và hơn 10 năm phục vụ ở Khách sạn 5 sao.


Bánh trung thu cao cấp Madame Hương là một loại bánh được lòng rất nhiều khách hàng nhờ vào sự đa dạng về hương vị và cả mức giá. Bánh trung thu cao cấp Madame Hương đảm bảo luôn kiểm soát chất lượng sản phẩm, hương vị độc đáo, nhân bánh đa dạng, đội ngũ làm bánh được đào tạo bài bản, bao bì được đầu tư bắt mắt, tinh tế. Từng hộp bánh là sự sáng tạo, là sự kết tinh giữa phong cách truyền thống và hiện đại, xứng đáng với lựa chọn của bạn dành tặng cho đối tác, bạn bè và người thân trong gia đình trong Tết Đoàn Viên!


Bộ sưu tập bánh trung thu 2023 mang tên Hà Nội Phố với nhiều sản phẩm đa dạng như

  • Hàng Bài, Đồng Xuân 1, Đồng Xuân 5, Hàng Chiếu, Hàng Cân, Phan Đình Phùng, Tạ Hiện, Lý Thường Kiệt, Hàng Bông, Trần Hưng Đạo, Điện Biên Phủ, Hà Thành, Thăng Long, Đồng Xuân 2, Đồng Xuân 4, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Đường, Hàng Da, Lý Thái Tổ, Tràng Tiền, Tràng Tiền 1, Lý Thường Kiệt 1, Thăng Long 1, Hộp V.I.P 1, Hộp V.I.P 2.

Bánh trung thu cao cấp Madame Hương là sự hòa quyện vị trứng muối béo ngon, ngậy, kết hợp cùng các vị sen, trà xanh, việt quất, hạt dẻ tạo nên sự đa dạng cho chiếc bánh. Đây chính là sự lựa chọn tin cậy của các doanh nghiệp khi muốn gửi trao món quà ý nghĩa, gửi trao sự Chân thành và Tin tưởng của mình tới các đối tác và bạn bè trong mùa Trung thu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 P. Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0868 876 363
Email: nguyentu.tmdt@gmail.com
Website: https://banhtrungthu-madamehuong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/MadameHuongHN
Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30
    Bánh trung thu cao cấp Madame Hương
    Bánh trung thu cao cấp Madame Hương
    Bánh trung thu cao cấp Madame Hương
    Bánh trung thu cao cấp Madame Hương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy