Bảo tàng Yayoi Kusama

Yayoi Kusama là một trong những nghệ sĩ thành công và có ảnh hưởng nhất trong lịch sử nghệ thuật Nhật Bản. Bảo tàng rất riêng của Yayoi Kusama “Bảo tàng Yayoi Kusama” đã mở cửa tại khu Shinjuku, Tokyo và đây là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất ở Nhật Bản hiện nay! Yayoi Kusama là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất hiện nay, và nghệ thuật đại chúng đầy màu sắc và sáng tạo của cô đã làm mê hoặc mọi người trên khắp thế giới.


Tác phẩm đáng chú ý nhất của cô là Bí ngô chấm với các đồ vật có thể được phát hiện tại một số địa điểm hoặc triển lãm. Ngay sau khi đạt thành công rực rỡ của cuộc triển lãm ở Tokyo vào mùa xuân năm 2017, Yayoi Kusama đã trở lại thị trấn với bảo tàng của riêng mình “Bảo tàng Yayoi Kusama”, khai trương vào ngày 1 tháng 10 năm 2017. Bảo tàng 5 tầng dành riêng cho các tác phẩm nghệ thuật của Yayoi Kusama nằm ở trung tâm Tokyo, khu Shinjuku.


Bảo tàng Yayoi Kusama bao gồm các phòng trưng bày bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật của Yayoi Kusama. Theo đó, tầng 1 là lối vào và cửa hàng quà tặng, tầng 2 & 3 là không gian triển lãm các tác phẩm nghệ thuật của Kusama. Tầng 4 là không gian lắp đặt thực hành, tầng 5 là không gian phòng đọc sách và lưu trữ tài liệu liên quan đến các tác phẩm nghệ thuật của cô và trò, bao gồm cả không gian ngoài trời. Vé tham quan bảo tàng phải được mua trước qua trang web chính thức vì chúng không có sẵn tại cửa.

Bảo tàng Yayoi Kusama
Bảo tàng Yayoi Kusama
Bảo tàng Yayoi Kusama
Bảo tàng Yayoi Kusama

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy