Bắp & Cóc - Quán Xôi

top 2
Huỳnh Nơ

Bắp & Cóc - Quán Xôi ở Vũng Tàu là một địa chỉ nổi tiếng với các loại xôi ngon và đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu về ba loại xôi nổi bật tại quán: xôi gà, xôi lòng mề trứng non và xôi sườn cây.

  • Xôi gà: Xôi gà là món ăn truyền thống được làm từ gạo nếp thơm béo, được nấu mềm và nhuyễn. Xôi gà ở quán Bắp & Cóc được kết hợp với thịt gà tươi ngon, đã được nêm nếm gia vị thấm đều, thêm chút mỡ gà để tăng thêm hương vị. Xôi gà thường được thưởng thức với hành phi, hành khô và một chút nước mắm pha chua ngọt.
  • Xôi lòng mề trứng non: Đây là một món xôi độc đáo và hấp dẫn tại quán. Xôi lòng mề trứng non được làm từ gạo nếp mềm mịn, kết hợp với lòng mề heo non tươi ngon, đã được nấu chín mềm và thêm các gia vị thích hợp. Món này thường được thưởng thức với hành phi và tiêu xay, tạo nên một hương vị độc đáo và đậm đà.
  • Xôi sườn cây: Xôi sườn cây là một món xôi mang hương vị đậm đà của sườn heo, được thái nhỏ và hấp chín. Xôi sườn cây ở quán Bắp & Cóc được kết hợp với gạo nếp mềm và thơm, tạo nên một sự pha trộn ngon lành. Món này thường được ăn kèm với mỡ hành, hành phi và gia vị tùy chọn.

Bắp & Cóc - Quán Xôi nổi tiếng với những món xôi ngon, hương vị truyền thống và phong cách đặc biệt. Với các loại xôi đa dạng và hương vị độc đáo, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi ghé thăm Vũng Tàu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 196/30 Lê Lai, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0908 993 069
Email: thuyvu2208@gmail.com
Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 16:00 - 21:00

Bắp & Cóc - Quán Xôi
Bắp & Cóc - Quán Xôi
Bắp & Cóc - Quán Xôi
Bắp & Cóc - Quán Xôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy