Loan - Xôi Chiên, Gà Bó Xôi & Súp Cua

Quán Loan - Xôi Chiên, Gà Bó Xôi & Súp Cua ở Vũng Tàu là một quán ăn nổi tiếng với món xôi chiên đặc biệt. Đây là một món ăn độc đáo, kết hợp giữa xôi và chiên, tạo ra hương vị hấp dẫn và thú vị.


Xôi chiên tại quán Loan - Xôi Chiên, Gà Bó Xôi & Súp Cua được chế biến từ xôi nếp truyền thống, sau đó được cắt thành từng miếng vuông nhỏ và chiên giòn. Món xôi sau khi chiên có màu vàng óng, bên ngoài giòn rụm và bên trong mềm mịn. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa lớp vỏ ngoài giòn và lớp xôi mềm bên trong. Món xôi chiên tại quán Phi Anh có nhiều biến thể để lựa chọn. Nhân viên quán sẽ chế biến xôi chiên theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo món ăn luôn tươi ngon và hấp dẫn.


Đặc biệt, quán Loan - Xôi Chiên, Gà Bó Xôi & Súp Cua còn có món súp cua và gà bó xôi ngon và độc đáo. Súp cua tại đây được nấu từ nước cua tươi ngon, kết hợp với hải sản và các loại gia vị tự nhiên. Món súp cua thơm ngon, hấp dẫn và giàu chất dinh dưỡng. Không chỉ ngon miệng, quán Phi Anh còn có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và phục vụ tận tâm. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon và trải nghiệm tuyệt vời tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 366 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 14:00 - 17:00

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy