Bên nhau trọn đời

Bộ phim kể về mối tình thời đại học của hai nhân vật Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh. Mặc Sênh là cô tiểu thư nhà giàu, mê nhiếp ảnh vô tình gặp và có thiện cảm với chàng sinh viên năm thứ 2 khoa Luật, Hà Dĩ Thâm qua tấm ảnh cô chụp trộm anh. Mặc Sênh liên tục tấn công, và theo đuổi Dĩ Thâm, khiến Dĩ Thâm thấy phiền phức nhưng sau đó cũng thích cô từ lúc nào không hay. Sau đó hai người cùng trải qua những tháng ngày yêu đương ngọt ngào tại trường đại học.


Một ngày trước sinh nhật Mặc Sênh cô bạn Hà Dĩ Mai đã tuyên bố tình yêu của mình dành cho Dĩ Thâm. Mặc Sênh vì muốn chứng thực mọi chuyện mà vội vàng đi tìm Dĩ Thâm nhưng đáp lại tất cả câu hỏi của cô chỉ là khuôn mặt lạnh lùng và không một lời giải thích. Mặc Sênh không biết rằng trước khi gặp cô, Dĩ Thâm đã gặp bố cô và chính anh đang phải đối mặt với sự thật khủng khiếp "Người gây ra vụ tai nạn của bố anh, không ai khác chính là bố của Mặc Sênh".

Bỏ lại đằng sau bao đau khổ, Mặc Sênh bỏ đi Mỹ không một lời từ biệt. Trong khi đó, ở quê nhà, Dĩ Thâm chìm đắm trong nỗi nhớ Mặc Sênh. Sau bảy năm, Mặc Sênh trở về Trung Quốc, ngay khi về tới nơi, hai người họ lại gặp. Và chính cả hai cũng không ngờ rằng, tình yêu của họ vượt qua bảy năm xa cách, vẫn có thể nồng đậm như thửa ban đầu.


Bộ phim có sự góp mặt của tiểu hoa đán Đường Yên và nam thần Chung Hán Lương. Nội dung khá nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng vẫn đủ sức làm cho khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác.

Bên nhau trọn đời
Bên nhau trọn đời
Bên nhau trọn đời
Bên nhau trọn đời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy