Bệnh viện Bình Định

Khoa Mắt của Bệnh viện Bình Định là một trong những khoa lâm sàng mũi nhọn chuyên khám chữa các bệnh lý về mắt đội ngũ y bác sỹ trình độ chuyên môn cao và các thiết bị máy móc hiện đại. Khoa Mắt được bố trí liên hoàn khu vực tầng 2, thuận tiện cho công tác khám chữa bệnh cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, hiện nay, Bệnh viện Bình Định còn điều trị bệnh về mắt như cận thị với quy trình phẫu thuật mắt an toàn và hiệu quả. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm trước những quy trình khép kín rất chuẩn mực với sự chính xác tuyệt đối về chẩn đoán, phẫu thuật, bởi với những thiết bị y tế dành riêng cho từng công đoạn sẽ đưa ra kết quả chính xác nhất.


Bên cạnh phương pháp mổ cận laser thích hợp với những trường hợp cận thị có độ cận không quá cao để điều chỉnh độ cong của giác mạc để xóa cận giúp bệnh nhân nhìn rõ ở mọi khoảng cách. Đơn vị Bệnh viện Bình Định cung cấp dịch vụ mổ Phaco chữa cận thị có thể giải quyết những vấn đề mà phương pháp mổ bằng laser không thực hiện được. Bệnh nhân sẽ được thay một thủy tinh thể nhân tạo giúp cải thiện thị lực, sau mổ bệnh nhân sẽ có thị lực tốt mà không cần dùng kính.


Lấy mục tiêu bệnh nhân là trung tâm, Bệnh viện Bình Định luôn mong muốn và nỗ lực giúp bệnh nhân hài lòng từ phút giây đầu tiên khi đặt chân đến bằng sự chào đón niềm nở, chăm sóc ân cần, cung cấp đầy đủ thông tin, hướng dẫn cặn kẽ thủ tục khám, phẫu thuật mắt cận thị, đồng thời được tư vấn rõ về tình trạng sức khỏe, kế hoạch điều trị với chi phí hợp lý, phù hợp với từng khách hàng, bệnh nhân và từng loại bệnh cụ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39A Phạm Ngọc Thạch, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6627 6868
Email: cskhonline@benhvienbinhdinh.com.vn
Website: https://benhvienbinhdinh.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/BenhVienBD

Bệnh viện Bình Định
Bệnh viện Bình Định
Bệnh viện Bình Định
Bệnh viện Bình Định

Top 4 Địa chỉ mổ mắt cận thị tốt nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. top 1 Bệnh viện Mắt Sài Gòn
  2. top 2 Bệnh viện Mắt tỉnh Bình Định
  3. top 3 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
  4. top 4 Bệnh viện Bình Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy