Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định

Hiện nay, nhu cầu mổ mắt cận thị ngày càng nhiều bởi khoa học, công nghệ hiện đại đem đến phương pháp phẫu thuật an toàn. Bởi vậy để lựa chọn phương pháp phù hợp, bạn cần đi khám tiền phẫu tại các địa chỉ uy tín. Tại đây bệnh nhân sẽ được kiểm tra độ dày giác mạc, độ khúc xạ… xem phù hợp với phương pháp nào. Không có phương pháp mổ mắt cận tốt nhất mà chỉ có phương pháp phù hợp nhất với mắt của bạn. Một trong những địa chỉ mà Toplist gợi ý cho bạn đó chính là Khoa mắt của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.


Đây là địa chỉ đáng tin cậy và luôn được đầu tư cơ sở máy móc mới giúp quá trình phẫu thuật mắt cận thị diễn ra một cách chính xác nhất. Tại đây, bệnh viện nhận phẫu thuật Phaco với người có độ khúc xạ quá cao hoặc bị tái cận phải mổ cận lần 2, giác mạc quá mỏng và không thể dùng các phương pháp mổ cận bằng laser thông thường. Bạn có thể hoàn toàn an tâm với đội ngũ cán bộ chuyên môn kỹ thuật có trình độ cao, Bệnh viện đa khoa Bình Định luôn là nơi khám chữa bệnh về mắt đáng tin cậy của người bệnh và thân nhân người bệnh trong tỉnh và các tỉnh lân cận khu vực Nam Trung bộ - Tây nguyên.


Bên cạnh dịch vụ mổ mắt cận thị thì Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định còn khám chữa các loại bệnh về mắt như: phẫu thuật cắt bè củng mạc trong điều trị bệnh glaucome, ứng dụng laser Yag mở mống mắt chu biên và mở bao sau,... Bệnh viện luôn tự hào là đơn vị đầu ngành về công tác khám chữa bệnh, với bề dày truyền thống và đội ngũ cán bộ chuyên môn có trình độ cao về nhiều lĩnh vực chuyên khoa sâu; nhiều năm qua Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định đã khẳng định vai trò của mình trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của một Bệnh viện Đa khoa tuyến tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Nguyễn Huệ, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6382 2184
Email: hant1@syt.binhdinh.gov.vn
Website: https://binhdinhhospital.com.vn/

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định

Top 4 Địa chỉ mổ mắt cận thị tốt nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. top 1 Bệnh viện Mắt Sài Gòn
  2. top 2 Bệnh viện Mắt tỉnh Bình Định
  3. top 3 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
  4. top 4 Bệnh viện Bình Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy