Bệnh viện Đa khoa An Việt

top 4
Nguyễn Thị Hải Yến
Bệnh viện Đa khoa An Việt được nhắc đến với dịch vụ chất lượng cao về khám và chữa bệnh. Đặc biệt bệnh viện có sự cộng tác của các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành về tai mũi họng đang khám, điều trị và tư vấn về tất cả các bệnh lý về tai, mũi, họng từ thông thường tới phức tạp.


Bệnh viện Đa khoa An Việt được trang bị các phương tiện y tế hiện đại có phòng đo thính lực tại chuyên khoa Tai Mũi Họng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại giúp bác sĩ thực hiện chẩn đoán các vấn đề về thính lực trong môi trường cách âm. Quy trình đo thính lực được thực hiện với các thiết bị an toàn, đơn giản và hoàn toàn không đau. Bệnh nhân sẽ được đeo tai nghe và băng buộc đầu, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành phát ra các âm thanh với cường độ và tần số khác nhau.


Khoa Tai Mũi Họng thực hiện các phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến nhất hiện nay:

  • Cấy ốc tai điện tử: Là phương pháp điều trị cho người bị điếc nặng, điếc sâu, mất thính lực bẩm sinh hoặc do tai nạn.
  • Phẫu thuật nội soi Tai Mũi Họng: Là phương pháp phẫu thuật sử dụng ống nội soi nhỏ, giúp bác sĩ quan sát rõ các bộ phận bên trong tai, mũi, họng, giúp chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác hơn.
  • Phẫu thuật cắt Amidan: Là phương pháp phẫu thuật cắt bỏ amidan, giúp điều trị các bệnh lý amidan như viêm amidan tái phát, viêm amidan mạn tính,...
  • Phẫu thuật nạo VA: Là phương pháp phẫu thuật nạo bỏ VA, giúp điều trị các bệnh lý VA như viêm VA tái phát, viêm VA mạn tính,...

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa năng động, tận tình khám bệnh sẽ phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh về tai mũi họng. Cùng với nhóm bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng có trình độ cao và đội ngũ y tá thường trực phục vụ, hướng dẫn bệnh nhân tận tình chu đáo. Hoàn thiện phong cách phục vụ góp phần giảm bớt sự quá tải tại các bệnh viện và mang lại cho bệnh nhân một chất lượng khám chữa bệnh tối ưu với các thầy thuốc giỏi và các trang thiết bị hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1E, Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 2838 & 0967 339 633
Email: info@benhvienanviet.com
Website: https://www.benhvienanviet.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienanviet
Bệnh viện Đa khoa An Việt
Bệnh viện Đa khoa An Việt
Bệnh viện Đa khoa An Việt
Bệnh viện Đa khoa An Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy