Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City

top 7
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City được đầu tư theo mô hình bệnh viện khách sạn. Người bệnh được hỗ trợ, phục vụ tốt, không phải mất thời gian chờ đợi như nhiều bệnh viện khác, đội ngũ bác sĩ đều có danh tiếng trong ngành.


Chuyên khoa Tai Mũi Họng chuyên khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng thông thường, các khối u vùng đầu mặt cổ, các dị tật bẩm sinh vùng tai mũi họng bằng các phương pháp ngoại khoa phổ biến như phẫu thuật, vá nhĩ qua kính hiển vi hoặc nội soi, mổ lấy rò, phẫu thuật Bondy, khí dung họng mũi, chích cuốn mũi, đốt cuốn mũi,...


Cơ sở vật chất của bệnh viện được thiết kế hiện đại, sang trọng, với hệ thống phòng ốc khang trang, tiện nghi, cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển có diện tích lên đến 24.670m2, bao gồm 2 tầng hầm và 7 tầng nổi. Một số trang thiết bị y tế hiện đại được sử dụng tại Khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City bao gồm:

  • Hệ thống kính hiển vi nội soi tai, mũi, họng: Hệ thống này giúp bác sĩ quan sát rõ các bộ phận bên trong tai, mũi, họng, giúp chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác hơn.
  • Hệ thống máy chụp CT scanner: Hệ thống này giúp bác sĩ quan sát toàn bộ cấu trúc bên trong tai, mũi, họng, giúp chẩn đoán bệnh chính xác hơn.
  • Hệ thống máy chụp MRI: Hệ thống này giúp bác sĩ quan sát các cấu trúc mềm bên trong tai, mũi, họng, giúp chẩn đoán bệnh chính xác hơn.
  • Hệ thống máy đo thính lực: Hệ thống này giúp bác sĩ đo khả năng nghe của bệnh nhân, giúp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về thính giác.

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao, không ngừng học tập để nâng cao tay nghề có thể điều trị cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý Tai Mũi Họng phức tạp, khó chữa như:

  • ThS. BS Trần Hữu Tuấn - Trưởng khoa Liên chuyên khoa kiêm Trưởng đơn nguyên Tai - Mũi - Họng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City. Đã có 3 năm làm việc cũng như được đào tạo Thạc sĩ Y học; Thạc sĩ, Bác sĩ Nội trú tại Cộng hòa Pháp. Chứng chỉ đào tạo chuyên sâu về Tai - Mũi - Họng và Phẫu thuật vùng mặt và cổ - Trường Đại học Y Paris VI, Pháp (2005)
  • BSCK II Nguyễn Văn Thái - Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai mũi họng. Đang giữ chức vụ là bác sĩ Tai mũi họng - Khoa khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
  • ThS. BSNT Lê Tuấn Nhật Hoàng - Nhiều kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tai mũi họng ở người lớn và trẻ em. Thành viên của Hội Tai - Mũi - Họng các tỉnh phía Bắc, Hội Tai - Mũi - Họng Việt Nam

Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3974 3556

Email: info@vinmec.com

Website: https://www.vinmec.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy