Bệnh viện Đa khoa Kon Tum

top 2
Kiều Nguyễn

Bệnh viện Đa khoa Kon Tum, với hơn 20 năm phát triển và trưởng thành, đã khẳng định vị thế của mình là một trong những địa chỉ y tế uy tín nhất tại Kon Tum, Việt Nam. Trải qua năm tháng, khoa khám mắt của bệnh viện đã xây dựng nên uy tín với chất lượng dịch vụ an toàn và chuyên nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý về mắt.


Bệnh viện Đa khoa Kon Tum chuyên tư vấn và điều trị một loạt các bệnh lý mắt, từ những bệnh lý thông thường như đục thủy tinh thể, glôcôm đến những trường hợp phức tạp như chấn thương nhãn cầu. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tình tại đây không chỉ cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà còn thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ vùng mắt và phẫu thuật chấn thương vùng mắt với sự trang bị hiện đại và tiên tiến.


Khoa mắt Bệnh viện đa khoa Kon Tum đón tiếp và chăm sóc người bệnh một cách tận tình, niềm nở và chu đáo bởi đội ngũ cán bộ viên chức tư vấn đầy đủ. Khoa mắt bệnh viện đa khoa Kon Tum còn trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc phục vụ chẩn đoán tình trạng bệnh cho bệnh nhân khi đến với Khoa mắt bệnh viện đa khoa Kon Tum. Các y bác sĩ tại đây luôn không ngừng cố gắng nâng cao kiến thức chuyên môn để khám chữa bệnh cho bệnh nhân tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 224 Bà Triệu, Quang Trung, Kon Tum
Điện thoại: 0603 862 573
Email: Benhviendakhoatinhkontum@gmail.com
Website: http://bvtkontum.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064170693381
Bệnh viện Đa khoa Kon Tum
Bệnh viện Đa khoa Kon Tum
Bệnh viện Đa khoa Kon Tum
Bệnh viện Đa khoa Kon Tum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy