Bệnh viện Mắt Kon Tum

top 1
Phan Thị Hoàng Diễm

Bệnh viện Mắt Kon Tum là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại tỉnh Kontum, Việt Nam, nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc mắt chất lượng cao và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Với phương châm "Chăm sóc mắt - Lan tỏa sức khỏe", bệnh viện mang lại sự chăm sóc toàn diện và hiệu quả cho bệnh nhân từ khám phá, điều trị cho đến phục hồi.


Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Mắt Kon Tum không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn được đào tạo liên tục với những công nghệ y tế tiên tiến nhất. Họ cung cấp các phương pháp điều trị tiên tiến và an toàn như phẫu thuật Lasik, cấy ghép kính áp tròng, điều trị đau mắt và các dịch vụ mắt khác.


Bệnh viện Mắt Kon Tum xây dựng trên các tiêu chuẩn được trang bị thiết bị khám và điều trị hiện đại có tính an toàn cao. Bệnh viện luôn đảm bảo phục vụ tốt nhất cho người bệnh theo tiêu chí: thời gian điều trị nhanh, chất lượng cao, chi phí hợp lý nhất. Đội ngũ y bác sĩ tiếp nhận khám mắt toàn diện, làm kính cận, viễn, loạn, phẫu thuật u nhãn khoa và các bệnh về mắt như lệ đào, sa giãn da mi, sụp mí, lé, cườm nước, đục thủy tinh thể,…


Không chỉ là một địa chỉ tin cậy cho các bệnh nhân ở Kontum và các tỉnh lân cận, bệnh viện còn thu hút nhiều bệnh nhân từ khắp cả nước đến tìm kiếm sự chăm sóc mắt tốt nhất. Nhiệm vụ của Bệnh viện là nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân thông qua việc cung cấp các dịch vụ y tế mắt hàng đầu và tiến bộ nhất. Đồng thời, Bệnh viện cũng không ngừng phát triển với mục tiêu trở thành trung tâm y tế mắt hàng đầu không chỉ ở cấp địa phương mà còn ở cấp quốc gia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Triệu Việt Vương, Thống Nhất, Kon Tum
Điện thoại: 026 0386 7007
Email: matquoctekontum@matquoctesggl.com
Website: https://benhvienmatkontum.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmat.kontum
Bệnh viện Mắt Kon Tum
Bệnh viện Mắt Kon Tum
Bệnh viện Mắt Kon Tum
Bệnh viện Mắt Kon Tum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy