Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Vinmec

Những bệnh viện được đề cập bên trên đều là các bệnh viện trung ương công lập thuộc Sở Y Tế Hà Nội, nhưng hiện nay, các bệnh viện tư lập cũng đang ngày càng khẳng định vị thế của mình, cả về chuyên môn điều trị và chất lượng dịch vụ tương ứng với giá cả.


Tiêu biểu là bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec, thuộc tập đoàn Vingroup. Là một trong những bệnh viện đa khoa tư nhân lớn nhất cả nước, Vinmec luôn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại nhất, tạo một môi trường bệnh viện khang trang, thoả mãn cả người bệnh đến khám, người bệnh điều trị tại viện, cả các bác sĩ của viện có thể yên tâm phát triển chuyên môn để khám chữa bệnh cho người dân.


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cung cấp dịch vụ khám và điều trị một loạt các bệnh lý viêm phế quản cho trẻ em, bao gồm:

  • Viêm phế quản cấp và mạn tính: Đây là các trường hợp viêm phế quản do nhiễm khuẩn, virus hoặc vi sinh vật gây ra, có thể gây ra các triệu chứng như ho, khò khè, khó thở, đau ngực, sốt và mệt mỏi.
  • Viêm phế quản mạn tính tăng cường: Đối với trẻ em có tiền sử bị viêm phế quản mạn tính, bệnh viện cung cấp dịch vụ tăng cường để kiểm soát triệu chứng và giảm nguy cơ tái phát.

Ngoài ra, bệnh viện còn có thế mạnh trong việc quản lý, kiểm soát các triệu chứng viêm phế quản; tư vấn và hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân đến khi khỏi bệnh hoàn toàn. Cụ thể:

  • Kiểm soát triệu chứng: Bệnh viện giúp quản lý các triệu chứng như ho, khò khè, khó thở và tăng cường hệ miễn dịch để giảm nguy cơ mắc bệnh lý viêm phế quản.
  • Tư vấn dinh dưỡng và phòng ngừa: Cung cấp tư vấn về dinh dưỡng, chế độ ăn uống và phong cách sống lành mạnh để giúp trẻ phòng tránh viêm phế quản và giữ gìn sức khỏe.
  • Chăm sóc hỗ trợ: Bệnh viện cung cấp chế độ chăm sóc hỗ trợ và điều trị hậu phẫu cho trẻ em sau khi xuất viện để đảm bảo hồi phục tốt nhất.

Trung Tâm Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City được đầu tư bài bản và đầy đủ với hệ thống phòng khám và hệ thống phòng nội trú đạt tiêu chuẩn quốc tế được bố trí tại bệnh viện theo từng khu vực chuyên biệt.

Bệnh viện trang bị một loạt các máy móc và trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ trong việc khám và điều trị các bệnh lý viêm phế quản cho trẻ em. Một số loại máy móc và trang thiết bị phổ biến mà bệnh viện sử dụng gồm có:

  • Máy x-quang phổi
  • Máy siêu âm phổi
  • Máy đo chức năng hô hấp
  • Máy hỗ trợ hô hấp
  • Máy đo lượng oxy trong máu
  • Thiết bị khí dung phục hồi
  • Máy đo áp lực không khí trong phế quản (PEEP),...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3974 3556

Email: info@vinmec.com

Website: https://www.vinmec.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Top 7 Địa chỉ khám và điều trị bệnh viêm phế quản ở trẻ nhỏ tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Bệnh viện Nhi Trung ương
  2. top 2 Bệnh viện Bạch Mai
  3. top 3 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  4. top 4 Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
  5. top 5 Bệnh viện Phổi Trung ương
  6. top 6 Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Vinmec
  7. top 7 Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy