Bệnh viện Nhi Trung ương

Bệnh viện Nhi Trung ương được thành lập từ năm 1969, cho đến nay, viện luôn là trung tâm đầu ngành về chuyên khoa Nhi của cả nước. Tại đây điều trị những ca bệnh khó nhất liên quan đến trẻ em được chuyển về từ cả 3 miền nói chung, đặc biệt là miền Bắc nói riêng.


Bệnh viện Nhi Trung ương là một địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu về Nhi khoa của cả nước và được đánh giá ngang tầm với nhiều bệnh viện lớn trong khu vực Đông Nam Á. Tại bệnh viện chuyên khám, điều trị ngoại trú và tư vấn các bệnh lý liên quan đến hô hấp, viêm phế quản thường gặp:

  • Nhóm bệnh lý Hô hấp cấp tính: Viêm phế quản cấp, viêm tiểu phế quản, viêm phế quản phổi, tràn dịch, tràn khí màng phổi, áp xe phổi…
  • Nhóm bệnh lý Hô hấp mạn tính: Loạn sản phế quản phổi, bệnh phổi kẽ, bệnh xuất huyết phổi
  • Nhóm bệnh lý bất thường đường thở – phổi: Mềm sụn thanh quản, mềm/hẹp khí – phế quản, dị dạng phổi bẩm sinh (CPAM),…

Nội soi phế quản là một kỹ thuật mũi nhọn của Bệnh viện Nhi Trung ương có giá trị cao trong thăm dò, chần đoán, điều trị và tiên lượng các bệnh lý đường hô hấp. Bệnh viện được trang bị dàn máy nội soi phế quản cùng với hệ thống ống nội soi Olympus hiện đại của Nhật Bản có kích cỡ phù hợp với các lứa tuổi của bệnh nhân.

  • Nội soi phế quản chẩn đoán: Nhằm phát hiện các bệnh lý bất thường, dị dạng đường thở; bơm rửa khí phế quản lấy bệnh phẩm tìm căn nguyên gây bệnh nhằm tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.
  • Nội soi phế quản can thiệp: Thông qua thủ thuật nội soi phế quản, đã thực hiện can thiệp điều trị như: nong hẹp khí quản, đóng dò khí thực quản bằng Tricloacetic acid, phát hiện dị vật đường thở và gắp dị vật nằm tại khí, phế quản, ứng dụng Lazer đốt u đường thở…

Trung tâm Hô hấp của viện nằm tại tầng 13 nhà 15 tầng (nhà A) của Bệnh viện với hơn 30 phòng bệnh, được thiết kế hiện đại, vệ sinh khép kín. Mỗi giường bệnh được trang bị đầy đủ cổng oxy trung tâm, khí nén, máy theo dõi.

Với mong muốn mang lại hiệu quả tốt nhất trong công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện Nhi Trung ương đã được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, tiên tiến đáp ứng nhu cầu thăm dò chẩn đoán và điều trị bệnh lý viêm phế quản như:

  • 05 máy thở không xâm nhập CPAP, DuoPAP Accutronic điều trị bệnh nhân loạn sản phế quản phổi.
  • 02 dàn nội soi CV-180 và CV-190 và 06 ống nội soi phế quản mềm của hãng Olympus các kích cỡ đường kính từ 2,8mm đến 5,4mm phù hợp nội soi phế quản cho trẻ em từ lứa tuổi sơ sinh.
  • Bộ ống nội soi phế quản cứng của Karl-Stoz các kích cỡ từ 2.5 đến 6.0, cùng các trang thiết bị, phụ kiện đồng bộ đáp ứng công tác nội soi phế quản can thiệp.
  • Hệ thống định danh vi khuẩn hiện đại bậc nhất thế giới.
  • Hệ thống phòng mổ tim hiện đại, hệ thống Telehealth.

Với sự phát triển nhanh chóng, bề dày lịch sử, kinh nghiệm chuyên khoa và cơ sở thiết bị tối tân, gia đình hoàn toàn có thể tin tưởng khi đưa con đến đây khám và điều trị viêm phế quản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18/879 La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 6273 8532
Email: chamsockhachhang@nch.gov.vn
Website: https://benhviennhitrunguong.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhitrunguong
Bệnh viện Nhi Trung Ương
Bệnh viện Nhi Trung Ương
Bệnh viện Nhi Trung Ương
Bệnh viện Nhi Trung Ương

Top 7 Địa chỉ khám và điều trị bệnh viêm phế quản ở trẻ nhỏ tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Bệnh viện Nhi Trung ương
  2. top 2 Bệnh viện Bạch Mai
  3. top 3 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  4. top 4 Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
  5. top 5 Bệnh viện Phổi Trung ương
  6. top 6 Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Vinmec
  7. top 7 Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy